Chương 29

39 4 0
                                    

# Tiêu Chiến tình yêu lộ ra ánh sáng #

# Tiêu Chiến lâm lấy ca mướn phòng #

# lâm lấy ca là ai #

...

Trong một đêm, internet phong truyền ra Tiêu Chiến cùng nào đó không biết tên mười tám tuyến nghệ nhân một trước một sau ra vào cùng một quán rượu bức ảnh, doanh tiêu hào môn sát có việc tỉ mỉ giảng giải ngày đó là làm sao cắm điểm vỗ tới bức ảnh, sau đó lại là làm sao bị người bỏ ra giá cao một lần bán đứt cấm khẩu, bây giờ bức ảnh không biết từ đâu cái con đường chảy ra, liền tranh nhau chen lấn làm hiện trường mục kích chứng nhân.

Ngày mai buổi sáng, nên khách sạn hành lang quản chế ghi chép tao lộ ra ánh sáng, rõ ràng ghi chép lâm lấy ca xoạt phòng thẻ tiến vào một cái nào đó gian phòng hình ảnh. Khác một đoạn trong video, một cái nam tử mặc áo đen mang người đánh cá mũ cùng khẩu trang từ đồng nhất gian phòng đi ra, một bộ mặc dù ở mơ hồ quản chế video bên trong vẫn cứ tinh xảo như họa mặt mày bị vỗ tới, kinh võng hữu nghiệm chứng, thân hình tương tự, mặt mày trùng hợp, ngón giữa tay trái trên cái viên này limited khoản ngân chất nhẫn từ mấy năm trước liền mang không hái xuống quá, xác nhận là Tiêu Chiến không thể nghi ngờ.

Bởi vì Tiêu Chiến Thần Long không gặp đầu đuôi, vì lẽ đó chỉ có thể chạy đến lâm lấy ca cò môi giới công ty cửa ôm cây đợi thỏ các ký giả, dĩ nhiên thật sự ở xế chiều hôm đó ngăn chặn đi tới công ty mở cuộc họp khẩn cấp scandal vai nam chính một trong. Công ty nhỏ xuất thân tiểu nghệ nhân, chưa từng gặp lớn như vậy trận chiến, mặc dù có ý thức gia tăng rồi an bảo đảm, vẫn cứ không phòng ngự được nghe tin mà đến đông đảo phóng viên, máy quay phim nhắm mặt người trên đỗi, sợ đến người hoa dung thất sắc.

Vây chặt video lộ ra ánh sáng sau, võng hữu môn vừa mắng paparazi môn không có đạo đức nghề nghiệp, không tôn trọng người khác, vừa đánh trong đáy lòng ghét bỏ đường đường kiết nạp ảnh đế scandal bạn trai dĩ nhiên như vậy không ra gì, sẽ liên lạc lại trên trước đây không lâu Tiêu Chiến đột nhiên tuyên bố blog nội dung, cùng với tự hắn về nước tới nay liền không có gián đoạn thiên hoa loạn trụy nghe đồn, mạng lưới dư luận nhấc lên sóng lớn mênh mông, đậu cà vỏ, tấn giang, tieba trong vòng một ngày quang thiệp liền mở ra hơn một nghìn cái, blog bại liệt nửa giờ mới khôi phục bình thường.

Đêm đó, lại có tỉ mỉ võng hữu bái ra lâm lấy ca trên cổ đái thủy tinh điếu trụy, chính là thi hoa Lạc thế kỳ mới nhất đẩy ra Bloom phồn hoa series bên trong hoa hồng khoản, cùng Tiêu Chiến lần trước cái kia "Bởi vì hắn là ta hoa hồng" nhiệt sưu hoàn mỹ ăn khớp.

Chứng cứ xác thực, biện không thể biện.

Duy phấn môn khởi đầu cho rằng lại là nhà ai lên mặt trăng chạm sứ sượt nhiệt độ, lấy Tiêu Chiến fans khổng lồ số lượng, thêm vào lúc trước có chuyện sau khi chỉnh đốn cùng những năm này có thứ tự kinh doanh, muốn giải quyết loại chuyện nhỏ này hãy cùng ép chết con kiến đơn giản như vậy. Mãi đến tận quản chế video lộ ra ánh sáng, quản lý tổ mới ý thức tới không đúng, lập tức chạy đi cùng phòng làm việc câu thông, cho rằng đây là một hồi có dự mưu có tổ chức quy mô lớn mạng lưới bạo lực, trăm phần trăm tư bản kết cục, nhưng đợi nửa ngày cũng không đợi được phòng làm việc hồi phục.

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now