Chương 32

60 5 0
                                    

Đoàn kịch quay chụp theo đạo diễn cùng vai nam chính trở về mà khôi phục bình thường.

Quý xuyên bị thế lực khắp nơi cẩn thận từng li từng tí một thăm dò lại hoặc nịnh nọt lôi kéo lấy lòng, nhưng thủy chung dường như bấp bênh bên trong một khối góc cạnh rõ ràng nham thạch, mặc cho nước chảy chảy xiết đánh, tùy ý vòng xoáy lượn vòng nuốt chửng, cũng không chịu bị lay động mảy may. Nếu không có thể để bản thân sử dụng, vị này chiến công hiển hách rất được dân tâm Đại tướng quân liền trở thành bên người đại họa tâm phúc, một hồi ấp ủ đã lâu cự âm mưu lớn từ từ vạch trần.

Hết lần này tới lần khác ám sát không được, nói xấu mưu hại cũng chuyển nguy thành an, sở trạch thân ở địch hậu toàn lực vì là quý xuyên cứu vãn lại bị ngu quốc trượng phát hiện, trưởng công chúa Tâm Nghi sở trạch cầu xin mời hoàng thượng tứ hôn, hoạn quan đứng đầu tào công công sắp xếp nghênh tuyết các hoa khôi câu dẫn quý xuyên, bắc yến hưng binh mười vạn đại quân trực ép việt quốc tây bắc biên cảnh, Tam Hoàng cùng với môn khách tham ô tư tàng binh khí lương thảo bị tố giác vạch trần, thế cuộc càng phức tạp.

Rốt cục tết Nguyên Tiêu một hồi cung yến, thánh thượng tại chỗ tứ hôn nhưng tao sở trạch từ chối, lôi đình tức giận bên dưới quý xuyên nhưng liều chết nói giữ gìn, trái lại cho tào công công cùng ngu quý phi xúi giục gây xích mích cơ hội.

Quý xuyên phong mang quá thịnh, từ trước cách xa ở biên cảnh cũng là thôi, bây giờ trở lại thủ đô không những không cầu bất luận người nào che chở, càng là dám đảm đương chúng cãi lời thánh mệnh. Sau lưng của hắn là mấy trăm ngàn trung thành tuyệt đối quý gia quân, như vậy quyền thế, cầm binh tự trọng, công cao nắp chủ, cuối cùng lệnh ngày ngày say mê thanh sắc không hỏi triều chính hoàng thượng cũng động sát tâm.

Cấu kết hoàng tử khởi binh mưu phản có lẽ có tội danh liền như thế giam ở quý xuyên trên đầu, Tam Hoàng chính mồm chỉ nhận, phủ tướng quân bên trong cái gọi là thân tín nói thẳng ra, giả sơn sau mật đạo nơi tìm ra tương ứng binh khí, tẩm ốc dưới gối tìm ra cùng Tam Hoàng câu thông vãng lai thư tín, đối chiếu chữ viết xác nhận là quý xuyên thân thư không thể nghi ngờ, càng có quý gia trong quân rất được quý xuyên tín nhiệm thống lĩnh một trong nhân người nhà bị kèm hai bên mà bị ép phản chiến đối mặt, cũng đem sở trạch liên luỵ trong đó, cả đám người dồn dập hạ ngục chờ đợi hoàng thượng quyết đoán.

Đến đây quay chụp đến cao trào nhất. Vương Nhất Bác trang phục tạo hình cũng từ trước trung kỳ khôi giáp cẩm phục đã biến thành một thân trắng thuần áo tù nhân, đầu quan lui lại trên trán buông xuống vài sợi Thanh Ti, chỉ chừa một nhánh ngân trâm vấn tóc, chán nản vẫn như cũ bất khuất.

Có đoàn kịch công nhân viên ở sau lưng của hắn kề tai nói nhỏ: "Nhất Bác lão sư xuyên thành như vậy cũng rất dễ nhìn a!"

"Ô ô ô quá tuấn tú ta có thể ta thật sự có thể!"

Nghe vậy Vương Nhất Bác ngẩn ra, vẫn là quay đầu lại hướng cái kia mấy cái tiểu cô nương lễ phép cười cợt.

Không biết này phá thiên hoang khẽ mỉm cười, trực tiếp đem mấy nữ hài tử xem ngốc ở tại chỗ, mãi đến tận Vương Nhất Bác rời đi hồi lâu mới hoảng hoảng hốt hốt phục hồi tinh thần lại, hai mặt nhìn nhau vài giây, lại bùng nổ ra trở nên kích động rít gào.

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now