Chương 28

37 5 0
                                    

Chói mắt nhật quang từ hình bầu dục máy bay ngoài cửa sổ chiếu vào.

Khí lưu cùng thân máy bay tiếng ma sát pha tạp vào động cơ chấn động cơ hồ đem tai nghe bên trong âm nhạc che đậy, Vương Nhất Bác thùy mắt, đem đầu tựa ở cabin trên, ánh mắt không chỗ nào tập trung tan rã, vô số mảnh bất quy tắc vân nhứ ở dư quang bên trong rút lui.

"Tiên sinh chào ngài, xin hỏi uống chút gì không?" Nụ cười vui tươi nữ tiếp viên hàng không ôn hòa hỏi.

"Hắc già, cảm tạ."

Vương Nhất Bác tiếng nói khàn khàn, như là cảm mạo đêm trước a-mi-đan nhiễm trùng bệnh trạng.

Người quản lý Tina an vị ở bên tay phải của hắn, hỗ trợ từ nữ tiếp viên hàng không trong tay tiếp nhận nóng bỏng cà phê, thả ở trước mặt hắn tiểu trác bản trên, tiếp theo nghe thấy hắn nhẹ giọng nói: "Cảm tạ Tina tả."

Vương Nhất Bác chính là như vậy. Bởi vì ở Hàn quốc huấn luyện xuất đạo duyên cớ, khắp mọi mặt lễ nghi đều làm được phi thường đúng chỗ, đại hỏa sau vẫn cứ chu đáo, lại hà khắc người đều chọn không phạm sai lầm đến, lại làm cho Tina không khỏi muốn đứa nhỏ này đã từng đến tột cùng ăn qua bao nhiêu khổ, mới có thể ở tình huống như vậy còn nhớ muốn đối với một cái bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ lễ phép nói tạ.

"Cổ họng đau liền bớt nói." Nàng đau lòng nói.

Ngày hôm qua đêm khuya Tina nhận được một cú điện thoại. Trong điện thoại người kia âm thanh như thế khàn khàn, nói Vương Nhất Bác đóng kịch khắc khổ chăm chú, vì điếu uy á lạc không ít thương, vừa vặn đoàn kịch tiến độ so với dự tính nhanh hơn không ít, vì lẽ đó lâm thời quyết định cho vai nam chính thả ba ngày giả nghỉ ngơi một chút, làm cho nàng hôm nay tới đem người lĩnh đi.

Làm nhiều năm như vậy người quản lý, loại này sắp xếp Tina chưa từng nghe thấy, nàng bén nhạy nhận ra được không đúng, lúc này lạnh giọng chất vấn: "Tiêu Chiến ngươi nói với ta lời nói thật, ngươi đem Nhất Bác làm sao?"

"..."

Đầu bên kia điện thoại trầm mặc một lúc lâu, bỗng nhiên vội vã cắt đứt. Trong ống nghe truyền đến đô đô khó khăn âm, Tina tâm trạng một trận hoảng loạn, suốt đêm để phòng làm việc an bài xong vé máy bay cùng xe, lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới hoành điếm tự mình tiếp Vương Nhất Bác về Bắc Kinh.

Tina từ trước tới nay chưa từng gặp qua tiều tụy như vậy Vương Nhất Bác.

Tóc ngổn ngang, đáy mắt một mảnh trắng đêm chưa ngủ mới ngao đến đi ra thanh hắc, hai mắt phát thũng, nhãn cầu che kín đỏ tươi tơ máu, môi trắng xám lại khô nứt lên bì, sắc mặt trắng bệch đến như thêm có thêm tẩy trắng tề đóng dấu chỉ, đâm vào người con mắt đau đớn, từ trước đến giờ thẳng tắp phía sau lưng xụ xuống, nhưng ở nhìn thấy nàng thì xả ra một cái so với khóc còn khó coi hơn cười, gần như thất thanh nói:

"Tina tả sớm, ngươi làm sao đến rồi?"

Nghe nàng giải thích xong nguyên nhân, Vương Nhất Bác gật gù biểu thị biết rồi, còn nói: "Chờ ta trừng trị bao."

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now