Chương 35

55 6 0
                                    

Chiết bên trong đã nhập mai.

Bầu trời hôi đến dường như mông tầng lụa mỏng, nặng nề ngăn cách sáng rừng rực thiên quang. Quyện điểu ở chân trời xẹt qua một, hai đạo bóng đen, nghỉ lại với cao mổ diêm nha, chợt có kinh minh vang vọng với cung thất bên trên, dạy người hoảng sợ.

Tiêu Chiến đổi xong phức tạp trang phục từ phòng thay quần áo bên trong đi ra thì, liền thấy một thân màu đen cẩm bào Vương Nhất Bác chẳng biết lúc nào đã đợi ở cửa, tóc dài buộc quan, thon dài bóng người đứng chắp tay, lẳng lặng viễn vọng ngoài cửa thành rất nhiều công nhân viên chính dựng bên trong lần đầu gặp gỡ mô hình đài cao.

Là pháp trường.

Hắn đi dạo tiến lên đứng ở Vương Nhất Bác bên người: "Làm sao đứng ở chỗ này?"

Lại phát hiện Vương Nhất Bác vẻ mặt thâm trầm, một đôi mày kiếm ninh thành chấm dứt, bàn tay chăm chú nắm treo ở bội kiếm bên hông, nghe tiếng nhìn lại thì trong con ngươi tâm tình giãy dụa, chung quy bị không thể nói nói không đành lòng hết mức nhấn chìm. Dáng vẻ ấy rõ ràng là đã sớm tiến vào trạng thái.

Này một phần nội dung vở kịch thiết kế là, quý xuyên bỏ tù sau, thiên hạ bách tính không muốn tin tưởng như thần chỉ giống như bảo vệ việt quốc Đại tướng quân sẽ cử binh mưu nghịch, quần tình kích phẫn, hơn vạn dân thư xin mời hoàng thượng tra rõ việc này, còn quý xuyên một cái thuần khiết.

"Hoàng thượng muốn giết quý xuyên, nhưng chọn nhất là sơ hở trăm chỗ tội danh." Giảng hí thì Tiêu Chiến nói như vậy, "Quý xuyên như nếu thật muốn khởi binh, dưới trướng hắn có mấy chục vạn thiết huyết quý gia quân mặc cho điều khiển, cần gì phải cùng Tam Hoàng cấu kết. Tìm ra binh khí lương thảo tuy rằng số lượng không nhỏ, có thể ở quý xuyên trong mắt căn bản không đáng nhắc tới."

Muốn thêm nữa tội, hà hoạn không từ. Hoạn quan đứng đầu tào công công phụng hoàng thượng mật chỉ, nỗ lực ở trong đại lao đối với quý xuyên vu oan giá hoạ, nhưng hắn quanh năm đẫm máu giết địch kích dưới vong hồn ngàn vạn, lại sao sợ loại này nham hiểm thủ đoạn, các thức hình cụ lên một lượt một lần, mặc cho quất bào cách cũng không nhả ra.

Chỉ là quý xuyên nhận được trụ, luôn có người không chịu nổi.

Ngu quốc trượng ghi hận sở trạch trước giả ý đầu hiệu, nhiều lần xấu hắn kế hoạch, liền có ý định trả thù, dĩ nhiên khiến người ta miễn cưỡng hướng về sở trạch trong thân thể đâm vào mấy chục cây ngân châm. Sở trạch được hình sau nhận rơi xuống toàn bộ chịu tội, nhưng chết sống không chịu thừa nhận cùng quý xuyên có quan hệ, chỉ nói là hắn vì là thu được Tam Hoàng tín nhiệm, tự ý mượn tướng quân danh nghĩa cùng với kết giao, chỉ cầu bức cung sau khi chuyện thành công có thể phong quan thêm tước.

Vương Nhất Bác dễ kích động, nỗ lực cãi lại: "Sở trạch không phải là người như thế."

Có thể Tiêu Chiến lại nói: "Hắn là không phải là người như thế không trọng yếu, trọng yếu chính là người trong thiên hạ tin hoặc không tin."

[CSVV] Thiên chân hữu tà - convertWhere stories live. Discover now