44

1.1K 79 4
                                    

Tiêu Chiến với Nhất Bác ngồi ở ngoài phòng khách, đợi cho đến khi bà Minh Lan tắm xong rồi đi vào phòng ngủ nghỉ ngơi, cả hai mới tắt đèn vào phòng của mình. Làm tình xong Nhất Bác thở dốc núp trong lòng Tiêu Chiến, cậu ôm lấy eo của hắn nhỏ giọng nói

"Chiến ca, trưa mai anh có rảnh không? Đến trường đón em nhé, em muốn đi mua một chút thuốc bổ và một vài bộ đồ cho bà ngoại"

Tiêu Chiến hôn lên đỉnh đầu Nhất Bác, làm sao hắn không nhận ra được biểu tình của người yêu nhỏ. Hắn cũng tự trách bản thân quá ích kỷ, chỉ muốn đáp ứng nhu cầu của mình mà không nghĩ tới những chuyện khác, đáng lẽ khi biết Nhất Bác chưa ăn tối hắn nên về nhà và bắt cậu ra ngoài quán ăn mới phải

"Ừm... anh biết rồi, trưa mai anh sẽ tới đón em"

"Còn nữa, từ mai em sẽ ở lại quán ăn tới lúc đóng cửa. Đáng lẽ việc này em phải làm từ lâu rồi mới đúng, em ngu ngốc quá phải không?"

"Bây giờ em mới biết sao? Từ trước tới giờ em vẫn luôn ngu ngốc mà, bà ngoại sẽ không trách em đâu"

Nhất Bác ngước mặt lên lườm Tiêu Chiến, cứ nghĩ mình sẽ được an ủi nhưng không ngờ lại bị hắn tạt cho gáo nước lạnh. Tiêu Chiến không nhịn được trước dáng vẻ giận dỗi của Nhất Bác, hắn cúi xuống hôn vào môi người yêu nhỏ. Nhất Bác mang tay xoa loạn ở lồng ngực rắn chắc của Tiêu Chiến, ngón tay tìm tới nụ hoa cứng rắn vân vê nghịch ngợm. Mang người nhỏ hơn nằm lên trên, Tiêu Chiến kéo hai cẳng chân thon nhỏ của Nhất Bác sang hai bên rồi ôm lấy hai bên mông căng tròn xoa bóp.

Tiêu Chiến bắt lấy hai bàn tay đang làm loạn trên ngực mình, hắn đan các ngón tay của mình vào tay của Nhất Bác rồi trầm giọng nói

"Em tự mình làm đi"

Nhất Bác ngồi thẳng dậy quỳ bằng hai gối, cậu rút một tay mang ra phía sau cầm lấy côn thịt to đại đang dựng đứng lên đặt trước cửa hậu huyệt của mình, hít vào một hơi thật sâu bắt đầu từ từ ngồi xuống. Tiêu Chiến thoả mãn ngắm nhìn trọn vẹn đường cong hoàn hảo của Nhất Bác qua tấm gương gắn trước tủ quần áo.

Sau khi để côn thịt cắm sâu lút cán vào trong người mình, Nhất Bác xoay người lại phía trước rồi lồng năm ngón tay vào tay Tiêu Chiến, cậu áp người mình xuống tìm đến đôi môi mỏng của hắn hôn lên, cơ thể bắt đầu chuyển động lên xuống nhẹ nhàng.

Tiêu Chiến co hai chân lên hẩy hông đỉnh sâu vào bên trong hậu huyệt, cơ thể này hắn đã quá quen thuộc nên chẳng khó để tìm đến điểm mẫn cảm. Nhất Bác rời khỏi môi Tiêu Chiến, cậu rúc vào hõm cổ của hắn hôn mút, rên rỉ. Tiêu Chiến giải thoát cho hai bàn tay của mình, hắn ôm người yêu nhỏ ngồi lên rồi ghì chặt lấy cơ thể của cậu vào lòng. Nhất Bác ôm cổ Tiêu Chiến, cậu nhấp nhổm lên xuống ngừng, mỗi lần ngồi xuống còn cảm nhận rõ được đầu của côn thịt chọc sâu vào vách trực tràng mẫn cảm, khiến nó co rút mãnh liệt làm cho khoái cảm của hai người đạt tới đỉnh điểm.

Nhất Bác rên rỉ không ngừng, lệ tình cùng mồ hôi chảy ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp. Tiêu Chiến đưa tay vuốt những sợi tóc đang bám dính trên đó rồi kéo Nhất Bác vào một nụ hôn cuồng nhiệt, hắn đưa lưỡi sang bên khoang miệng của cậu khuấy đảo, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau chơi đùa không muốn dứt. Tiêu Chiến ngả người đè Nhất Bác dưới thân, cậu đưa tay xuống ôm lấy hai bên mông căng mẩy nắn bóp. Nhất Bác bóp mông Tiêu Chiến càng mạnh thì hắn lại càng có động lực để đâm chọc, cơ thể cậu bị đẩy lên trên theo từng cú thúc mạnh mẽ. Không biết phải mất bao nhiêu lâu Tiêu Chiến mới chịu bắn ra, mỗi lần bắn Nhất Bác đều cảm tưởng giống như có một nguồn nước nóng đang bơm vào trong cơ thể mình.

Vết Thương LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ