XV ( Chương 351-375 )

1.6K 11 9
                                    

Chương 351: Đồn đại khắp nơi


Chung trưởng lão, giá trị của lô hàng mà ngươi áp tải là bao nhiêu chắc ngươi phải biết rõ chứ?" Vương Thụy Khôn nói với Chung Tú.

Chung Tú cũng không nói gì, chỉ khẽ gật đầu một cái.

"Việc này ngươi có biết là do kẻ nào làm" Vương Thụy Khôn lại hỏi.

"Ta đã tìm được một chút manh mối, nhưng hiện chưa có chứng cứ xác thực nên tạm không nói ra ở đây, để người khác khỏi hiểu lầm". Chung Tú nói.

"Cố ra vẻ huyền bí!" Nữ tử tử xinh đẹp hừ lạnh một tiếng.

"Chung trưởng lão, theo ta thấy nếu bắt một mình ngươi đi đoạt lại số hàng này là làm khó ngươi rồi, đối phương đã dám cướp hàng của Thiên Ngô Thương Hội chúng ta, chắc hẳn bối cảnh không đơn giản. Như vậy đi, nếu Chung trưởng lão có thể tìm ra manh mối hay chứng cứ chính xác, thương hội sẽ đứng ra nói chuyện với chủ hàng, nghĩ cách giải quyết chuyện này thật ổn thỏa." Vương Thụy Khôn trầm ngâm một chút rồi nói.

"Nếu muốn thương hội ra mặt ta nghĩ Chung trưởng lão phải tìm được chứng cứ xác thực trong nửa tháng, để thương hội có đủ thời gian để xử lý, nếu không sẽ rất bị động. Nếu quá nửa tháng, việc này đành để Chung trưởng lão tự mình giải quyết rồi." Nữ tử xinh đẹp nói.

"Triệu trưởng lão nói cũng có lý. Nửa tháng thì hơi vội, thôi thì cho hai mươi ngày đi." Vương Thụy Khôn nhìn Chung Tú nói.

"Đa tạ tạ Vương Phó Hội Trưởng đã thông cảm, việc này vốn do ta mà ra, không thể đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, không nên để thương hội gánh chịu thay ta. Từ giờ đến thời hạn giao hàng còn hơn một tháng, nếu như đến đến lúc đó ta không thể tìm hàng hóa về, Chung Tú nguyện tiếp nhận bất kỳ hình thức xử lý nào." Chung Tú mặt không đổi sắc trả lời.

Nghe được câu này, Vương Vương Thụy Khôn và nữ tử xinh đẹp đều có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Chung Tú lại có thể trả lời dứt khoát thế.

Dù sao nếu việc này được thương hội đứng ra dàn xếp sẽ có không ít vấn đề được giải quyết dễ dàng. Cho dù tạm thời không tìm lại được hàng hóa nhưng với năng lực của Thiên Ngô Thương Hội thì trừ Tinh Thạch ra, những hàng hóa khác vẫn có thể gom đủ trong thời gian ngắn, tuy Tinh Thạch chỉ có thể ngộ không thể cầu nhưng với nội tình thương hội nếu chịu bỏ ra giá tiền thật lớn cũng không phải không được.

Chẳng qua nếu do thương hội ra mặt giải quyết việc này, Chung Tú sẽ không thoát khỏi trách nhiệm, kỳ hạn năm mươi năm có thể tăng lên bao nhiêu còn khó mà biết được.

Đây là điều Thạch Mục không muốn thấy nên dứt khoát không cần thương hội trợ giúp.

Mà mấu chốt nhất là chuyện này khó tìm được chứng cứ chứng minh Minh Nguyệt Giáo âm thầm giở trò.

"Chung trưởng lão, ngươi thật sự không cần thương hội trợ giúp?" Vương Thụy Khôn suy nghĩ một chút rồi hỏi.

Nữ tử xinh đẹp thì dùng ánh mắt như nhìn một kẻ ngu ngốc nhìn Chung Tú, cảm thấy nàng không biết tốt xấu.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now