XX ( Chương 476-500 )

1.6K 11 2
                                    

Chương 476: Kinh biến


Tại một hang động nào đó nằm sâu bên trong Mãng Cổ Sâm Lâm.

Địa phương sâu nhất của động quật tương đối rộng rãi, vách đá xung quanh được che kín bởi ánh huỳnh quang, soi sáng gần như toàn bộ cảnh vật trong hang.

Nơi trung tâm động quật, bên cạnh một đầm nước sâu không thấy đáy, có hai quái vật khổng lồ lớn như tòa nhà nằm ngủ. Cả hai cách nhau chỉ hơn mười trượng.

Hai con cự thú đều có đầu sư tử nhưng lại có khuôn mặt của con người, thân hình được bao phủ bởi một lớp lông màu đỏ thắm, cái đuôi lại là đuôi bọ cạp, lúc này đang nằm vô lực ở bên cạnh đầm nước.

Nhìn kỹ một chút, có thể thấy hai đầu cự thú này đang mang thương thế trên người, trên thân từng đạo vết thương, máu tươi cùng với màu lông nên lộ ra không quá rõ ràng, máu đã bắt đầu khô lại, đầu của cự thú cũng đã bị bổ ra một lỗ lớn, yêu hạch bên trong đã bị lấy đi.

Xung quanh hai cái xác của cự thú, có ba thanh niên hoặc đứng hoặc ngồi, trên thân cũng dính vài vết máu, cũng không biết có phải của bản thân hay là của cự thú dính vào.

"Cuối cùng cũng tiêu diệt toàn bộ sào huyệt của Hạt Sư rồi, trong mấy ngày tiếp theo chỉ cần không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, chúng ta có thể đồng thời gia nhập Thanh Lan Thanh Địa rồi." Một gã thanh niên mặc áo bào trắng ngồi xổm dưới đất, làn da có màu xanh nhạt nói như thế.

"Cừu đạo hữu nói như thế cỏ vẻ không được đúng lắm. Thí luyện lần này, số người tham gia theo ta được biết nhiều hơn gấp mấy lần so với trước đây, trong đó không thiếu các thiên tài đệ tử của các đại thế gia. Nếu không nắm chắc một chút, chưa hẳn có thể đứng vào hàng ngũ một trăm lẻ tám kẻ đứng đầu." Một gã bán Yêu khác đứng chắp tay nói ra.

"Các ngươi đừng có đứng đó mà nói nữa, hai đầu Hạt Sư Vương này toàn thân là bảo. Nếu chư vị đã không quan tâm ta sẽ lấy đi tất cả!" Người cuối cùng là một gã béo lùn, nhưng lại mọc ra bốn cánh tay, lúc này đang đi tơi gần hai đầu cự thú kia, lật tới lật lui tìm kiếm.

"Hừ, chỉ cần có thể gia nhập Thanh Lan Thánh Địa, những tài liệu này đã tính là gì!" Nam tử áo bào trắng da xanh nói như thế nhưng vẫn đứng dậy tiến lại gần thi thể của hai con cự thú.

Ngay khi gã vừa tới gần thi thể của cự thú, đầu cự thú kia bỗng thoáng nhúc nhích.

"Chuyện gì xảy ra, con Hạt Sư Vương này chẳng lẽ còn sống?" Thanh niên áo bào trắng da xanh cả kinh, hai tay thoáng một cái, hai thanh binh khí uốn lượn như xà kỳ xuất hiện trong tay, mặt lộ rõ vẻ cảnh giác đứng nguyên tại chỗ cũ.

"Ngươi hoa mắt à!" Tên Yêu Tộc kia bĩu môi khinh thường, thân hình thoáng một cái, xuất hiện bên cạnh cự thú, đang muốn ngồi xuống xem xét.

Ngay lúc này, dị biến phát sinh!

"Oanh" một tiếng trầm đục!

Thân thể cự thú bỗng "Phốc" thoáng một cái bị thủng một cái động lớn, một cái rễ cây to lớn màu nâu, trên thân đầy Linh văn cùng rêu phong từ trong vọt ra, tựa như tia chớp bay nhào tới tên đại hán Yêu tộc.

Huyền Giới Chi Môn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ