XLII ( Chương 1401-1450 )

1.4K 10 1
                                    

Chương 1401: Thiên Môn (1)


Trong miệng Yên La lẩm bẩm, mười ngón tay bắn ra liên tục. Mỗi lần ngón tay búng ra, liền có hơn mười đạo pháp quyết huyền ảo bay ra.

Trên dưới những pháp quyết này có phù văn tung bay, đan quấn vào nhau, ở trong hư không, dần dần tạo thành một phù trận.

Trong lúc nhất thời, không biết có bao nhiêu phù trận lần lượt xuất hiện, bay lượn vây quanh Thân Ngoại Hóa Thân, lập tức tiến vào trong đó.

Nhìn thủ đoạn chế luyện như vậy, Thạch Mục cảm thấy có chút hoa cả mắt.

Huyết quang xung quanh Thân Ngoại Hóa Thân lập tức ngưng tụ từng tầng, hình thành một quả cầu huyết sắc, bao trùm Thân Ngoại Hóa Thân ở bên trong.

Yên La lại vung tay lên. Một thi hài đỏ như máu bắn ra. Tuy rằng đã là một vật chết, nhưng nó vẫn đang tản ra khí tức vô cùng cường đại. Thi hài này khi còn sống, tuyệt đối là cường giả Thần Cảnh.

Một khắc trước khi thi hài huyết sắc bay vào quả cầu huyết sắc, bỗng nhiên vỡ ra, hóa thành một đoàn huyết vụ tiến vào trong quả cầu. Bên trong quả cầu lập tức có huyết quang tăng mạnh, giống như một mặt trời huyết sắc phóng ra.

Sau một khắc, khí tức cường đại cuồn cuộn chấn động lan ra, trên hồ nước lập tức dâng lên vô số sóng lớn.

Trên quả cầu huyết sắc có vô số ánh sáng đan xen điên cuồng phun ra, lập tức chậm rãi chìm vào trong hồ huyết sắc.

Ầm ầm ầm!

Toàn bộ hồ nước bắt đầu chậm rãi chuyển động, phát ra những âm thanh ầm ầm. Lấy quả cầu huyết sắc làm trung tâm, xuất hiện một vòng xoáy lớn vô cùng. Mơ hồ có một lực hút cường đại từ trong vòng xoáy truyền ra.

Tất cả năng lượng huyết sắc trong Minh Thủy đều hội tụ về phía vòng xoáy. Không chỉ có như vậy, ánh sáng huyết nguyệt trong phạm vi ngàn dặm cũng bị một lực lượng vô hình dẫn dắt, vọt về phía Thân Ngoại Hóa Thân.

Thạch Mục thấy vậy, trong lòng không ngừng tặc lưỡi.

Yên La không hổ danh là nhân vật ngang hàng cùng đám người Đế Quan, Tàng Huyền ngàn năm trước. Lúc này, sau khi tu vi khôi phục hơn phân nửa, thi triển ra bất kể thủ pháp chế luyện nào hay thủ đoạn điều khiển nguyên khí thiên địa, cũng làm cho hắn theo không kịp.

Thời gian trôi qua từng chút một. Trong nháy mắt đã có bảy tám ngày trôi qua.

Thạch Mục lẳng lặng đứng ở một bên, sắc mặt nghiêm túc và trang trọng. Hắn không nghĩ tới thời gian dài như vậy, chế luyện còn chưa kết thúc.

Chỉ có điều thời gian càng dài, Thân Ngoại Hóa Thân nhận được lợi ích lại càng nhiều, hắn cũng vui vẻ.

Lúc này toàn bộ năng lượng huyết sắc trong hồ giảm đi rất lớn. Chỉ có thể nhìn thấy được một tầng huyết sắc cực mỏng.

Chỉ có điều ở giữa hồ có thể thấy rõ huyết cầu kích thước chừng vài trượng đang không ngừng cuộn trào. Trong huyết cầu mơ hồ có một bóng người đứng thẳng.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now