XXXIX ( Chương 1251-1300 )

1.2K 10 1
                                    

Chương 1251: Uy lực của lĩnh vực (1)


Bên ngoài Vũ Nham Tinh, tiếng chém giết rung trời. Những tiếng nổ liên tiếp vang lên. Lưu quang linh vụ các màu chiếu sáng tinh vực vốn u ám.

Mục đích của phía bên liên minh Di Thiên hình như không phải là giết địch, mà là phá hủy chiến trận của Thiên Đình. Đại quân Thiên Đình nơi nào vừa chỉnh đốn, lập tức liền có một đội người của liên minh Di Thiên xông qua, quấy nhiễu khiến trận hình nơi đó bị đại loạn.

Trong khoảng thời gian ngắn, bên ngoài Vũ Nham Tinh hỗn loạn.

Mặc dù bên phía Thiên Đình có hơn mười chiếc chiến hạm, nhưng lúc này tất cả mọi người đều lẫn lộn ở một chỗ, chiến hạm cũng không dám tùy tiện công kích!

Lúc này, đại trưởng lão Bạch Phác cũng không có gia nhập đại chiến, mà canh giữ ở trên không trung của thông đạo không gian.

Hai hàng lông mi dài chấm đất của hắn không gió thoáng động. Thân hình gầy yếu thoạt nhìn có chút tiêu điều, chỉ có điều đôi mắt, lại phát ra tinh quang rạng rỡ.

Hắn nhìn tình hình chiến đấu xung quanh, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng.

- Thải Nhi đạo hữu, lần này nhờ có thần thông Linh Mục của ngươi, sớm nắm giữ tình hình chiến đấu ở đây, chúng ta mới có khả năng lập ra chiến thuật này!

Đại trưởng lão quay đầu nhìn sang bên cạnh nói.

- Đúng vậy. Ta chính là vương giả trong Càn Anh.

Thải Nhi đứng ở trên vai đại trưởng lão, xê dịch thân thể, lộ ra ánh mắt đắc ý.

Khóe mắt Đại trưởng lão mỉm cười, không nói gì.

- Thực lực chúng ta quá yếu. Cho dù là có một vài đại năng Thần cảnh, cũng không có khả năng đánh bại những đại quân Thiên Đình bên ngoài. Hiện tại mấu chốt nhất chính là tình hình cuộc chiến phía dưới. Điều chúng ta có thể làm chính là nhiễu loạn những đại quân Thiên Đình bên ngoài, không để cho bọn họ tiến vào Vũ Nham Tinh này. Chỉ cần chúng ta có thể cố thủ ở nơi này, Thạch Đầu và người ba tộc tất nhiên có thể thu thập hết đại quân Thiên Đình phía dưới, thắng lợi nhất định là chúng ta!

Thải Nhi mở miệng nói:

- Thải Nhi đạo hữu quả thật túc trí đa mưu. Bạch mỗ bội phục!

Trên mặt đại trưởng lão lộ ra thần sắc bội phục, nghiêm nghị nói.

Thải Nhi cười đắc ý. Chỉ là ánh mắt nó có chút dị thường.

Những điều nó nói, đều do tâm thần Thạch Mục đưa tin nói cho nó biết. Chỉ có điều chuyện này nó tự nhiên sẽ không nói ra.

- Như vậy ở đây giao cho ngươi. Ta đi phía xuống giúp Thạch Đầu!

Thải Nhi vỗ cánh bay đi, chớp hiện, đã bay vào trong thông đạo bên dưới.

Đại trưởng lão gật đầu, ánh mắt lại nhìn tình hình cuộc chiến xung quanh, thần thức khuếch tán ra, chỉ huy hướng đi của các đội ngũ.

...

Ở gần thông đạo không gian Vũ Nham Tinh, Thạch Mục và Nam Cung Cảnh đứng giữa không trung, từ phía xa giằng co.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now