XXX ( Chương 801-850 )

1.3K 11 0
                                    

Chương 801: Yên La triệu hoán (2)


- Nơi này nguy cơ ẩn nấp ở khắp nơi. Bảo vệ...

Hắn còn chưa có nói xong, cảm thấy dưới thân đột nhiên truyền đến một trận sóng chấn động linh lực. Hắn còn không kịp né tránh, đã bị một ánh sáng bao vây lấy thân thể, lập tức biến mất.

Bản thân Tây Môn Tuyết cũng ở trong ánh sáng, trong miệng chỉ kịp phát ra một tiếng thét kinh hãi. Sau đó nàng liền giống như Thạch Mục, biến mất không thấy bóng dáng nữa.

Sau một lát, bên trong Bảo Nguyệt Cung, trên mặt đất được lát ngọc bích đột nhiên hiện ra từng đạo phù văn màu trắng. Sau khi ánh sáng chớp hiện một hồi, hai bóng người từ đó hiện ra. Đó lại chính là Thạch Mục và Tây Môn Tuyết.

Hai người mới vừa xuất hiện ở bên trong đại điện, liếc mắt liền trông thấy pho tượng bạch ngọc đứng lẳng lặng ở sâu trong đại điện, khiến nơi này trông rất sống động.

Tây Môn Tuyết cùng Thạch Mục đồng thời sửng sốt. Một người ngạc nhiên trước dung nhan tuyệt mỹ của bức tượng. Người còn lại ngạc nhiên bởi thân phận của bức tượng này.

- Yên La...

Trong miệng Thạch Mục thì thào nói.

Đúng lúc này, cách đó không xa trước người hắn truyền đến một loạt tiếng bước chân.

Thạch Mục theo tiếng động nhìn qua, chỉ thấy Yên La toàn thân mặc cung trang màu xanh lam, tay áo phất phới từ một bên đại điện đi tới.

Nàng vừa thăng chức Thánh Giai, dung nhan vốn cực kỳ xinh đẹp, hiện tại càng trở nên kinh diễm động lòng người. Trong lúc giơ tay nhấc chân, đều có thể để lộ ra một khí chất xuất trần khiến lòng người rung động.

Mặc dù diện mạo của Tây Môn Tuyết cũng tuyệt mỹ vô cùng, nhưng lúc này so sánh với Yên La, nàng vẫn kém một bậc.

Loại chênh lệch này cũng không phải là chênh lệch trực tiếp đến từ chính cảm quan thị giác, lại khiến người ta có thể cảm nhận ra được rõ ràng.

- Yên La, nàng đã thành tựu Thánh Phôi?

Thạch Mục cảm ứng được lúc này trên người Yên La truyền tới khí tức Thánh Giai. Chân mày hắn giãn ra, mừng rỡ kêu lên.

Cường giả Thánh Giai!

Ngay từ đầu Tây Môn Tuyết chỉ chú ý tới dung nhan khuynh thế của Yên La, lại không cẩn thận cảm nhận khí tức trên người nàng. Sau khi nghe được Thạch Mục vừa nói như vậy, nàng mới nhất thời tỉnh táo lại. Trên mặt nàng nhất thời lộ ra thần sắc không thể tưởng tượng nổi.

Môi nàng khẽ nhếch lên, vừa muốn mở miệng nói cái gì đó. Nhưng ngay lập tức, nàng cảm thấy toàn thân căng thẳng, thân thể không tự chủ được di chuyển.

Chỉ thấy một đạo ánh sáng trắng ôn hòa lại cường đại khác thường, từ trong ống tay áo Yên La bay lượn ra, quấn lấy Tây Môn Tuyết, liền chuyển dời nàng đến một góc đại điện khác.

Thạch Mục cảm thấy có chút kinh ngạc. Nhưng khi hắn nhìn thấy Yên La cũng không có ý định tổn thương tới Tây Môn Tuyết, chân mày hơi nhíu lại mới bắt đầu giãn ra.

Huyền Giới Chi Môn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ