XXI ( Chương 501-525 )

1.3K 8 5
                                    

*1:10pm 18/11/20*

Chương 501: Nghìn năm khốn hoặc


"Các hạ là ai?" Thạch Mục không trả lời đối phương mà bình tĩnh hỏi ngược lại.

Nam tử tóc xanh nghe thế, lập tức nhíu mắt lại. Một đạo lục quang xuất hiện trong mắt gã. Hai luồng hàn quang xanh biếc theo đó bắn ra, ngưng tụ thành hai thanh lục sắc lợi kiếm. Ánh kiếm lóe lên, phi xẹt qua khoảng cách mấy trượng giữa hai người, đâm vào ngực Thạch Mục.

Thạch Mục kinh sợ, trong chớp mắt nhảy tránh sang một bên. Nhưng hắn không thế thoát ra hoàn toàn khỏi ánh kiếm. Một vết thương dài xuất hiện trên bờ vai, máu tươi từ vết thương tuôn ra.

Cảm giác đau đớn tê tâm phế liệt từ miệng vết thương tỏa ra, nỗi thống khổ này giống như phát ra từ tận sâu thắm trong thần hồn, vết thương này gây cho hắn sự đau đớn lớn gấp trăm gấp nghìn lần so với các vết thương bình thường khác. Cho dù hắn có một sức chịu đựng vô cùng kiên cường dẻo dai, sắc mặt vẫn trở nên trắng bệch.

Thạch Mục liên tục di chuyển. Sau mấy lần thoắt ẩn thắt hiện, hắn đã cách xa đối phương vài chục trượng. Hắn vội vàng vận chuyển Trấn Hồn Chú, cơn đau đớn chậm rãi biến mất, sắc mặt hắn từ từ phục hồi lại như cũ.

Thanh Niên Tóc Xanh nhìn theo Thạch Mục, trong ánh mắt hiện lên một thoáng kinh ngạc.

Thạch Mục hít một hơi sâu rồi đưa tay rút Vẫn Thạch Đao Côn đang mang sau lưng xuống. Hắn giữ chặt chiếc côn trong tay, nhìn chằm chằm vào đối phương trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

"Thì ra là người biết Trấn Hồn Chú.... Ngươi chính là truyền nhân của Bạch Viên. Đã mấy nghìn năm ở đây không hề có động tĩnh gì, ta còn tưởng rằng hắn đã quên nơi đây rồi đấy." Ánh mắt nam tử Tóc Xanh bỗng hiện lên một thoáng tiêu điều nhưng biến mất rất nhanh.

"Mấy nghìn năm?" Thạch Mục giật mình khi nghe được tiếng làu bàu của nam tử Tóc Xanh.

"Ha ha, ngươi đã đến được nơi đây, ắt hẳn đã đoán ra được thân phận của ta rồi chứ?" Nam tử Tóc Xanh khẽ cười rồi nói.

Ánh mặt Thạch Mục sáng lên: "A, ngươi chính là người đã đánh cuộc cùng Bạch Viên Lão Tổ?"

Biểu lộ bên ngoài, Thạch Mục làm ra vẻ như bình tĩnh nhưng trong nội tâm, hắn không thể tin vào việc trước mắt. Theo lời nói của Thanh Viên, ván bài đánh cuộc là sự việc đã xảy ra từ ngàn năm trước đây, chẳng lẽ Nguyên Thần của người này tồn tại qua thời gian lâu như thế?

Việc này thật là không thể tưởng tượng nổi, Nguyên Thần đã ly thể thì làm sao có thể tồn tại qua nhiều năm như vậy?

"Hắc hắc, không sai, ta chính là Giang Bắc Đảo. Tiểu tử, ngươi tên là gì?" Thanh Niên Tóc Xanh thoáng nhìn Vẫn Thạch Đao Côn đang nằm trong tay Thạch Mục, hỏi.

"Cái đó không liên quan gì đến ngươi." Thạch Mục lạnh lùng nói.

"Được rồi, ngươi không muốn nói tên của mình cũng được, nhưng người làm thế nào lại thông qua được bảy tầng cấm chế trước đây để đến chỗ này, ta rất hứng thú muốn biết điều này." Giang Bắc Đảo bất chợt trở nên lạnh như băng, y nhìn chằm chằm vào Thạch Mục với ánh mắt gắt gao như ánh mắt độc xà.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now