XXII ( Chương 526-550 )

1.2K 7 10
                                    

Chương 526: Tái chiến Liêu Dũng


Giang Thủy Thủy không nói gì, đưa tay chỉ về một hướng. Thạch Mục nhìn theo lập tức ngẩn ra.

Bên kia lôi đài, vị trí từ mười chín từ trái đếm qua trong nhóm thượng vị đệ tử đã thay đổi. Chỉ thấy một thân ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn, chính là Tử Lăng.

"Vừa rồi, trong lúc Thạch huynh thần du vật ngoại, Tử Lăng đã thượng đài khiêu chiến đệ tử xếp vị thứ chín mươi, Tiết Sướng sư huynh. Không ngờ nàng lại là một hồn sư với thực lực mạnh mẽ, liên tiếp triệu hoán vài đầu linh sủng thực lực không tầm thường, buộc đối phương trực tiếp nhận thua. Sau Triệu Tiễn sư huynh, nàng ta là người thứ hai khiêu chiến thành công." Giang Thủy Thủy nói ra.

Thạch Mục chớp động ánh mắt. Cô nương Tử Lăng kia quả thật có chút cổ quái, thoạt nhìn mảnh mai khả ái thế nhưng lại là nhất thể song hồn, trên người ẩn giấu lực lượng cực kỳ mạnh mẽ. Lần trước bên trong bí cảnh cũng vậy. Nếu nàng ta bày ra thuật pháp như thời điểm thì chiến thắng là chuyện không thể nghi ngờ.

Suy nghĩ một hồi, Thạch Mục đột nhiên nhớ ra. Không ngờ bản thân chỉ thoáng phân tâm một chút mà tốn nhiều thời gian như vậy.

"Nhìn vẻ mặt của Thạch đại ca, dường như không quá ngạc nhiên." Giang Thủy Thủy quan sát một lúc rồi nói.

"Nào có, Thạch mỗ cũng đang ngạc nhiên lắm đây, không nghĩ tới Tử Lăng cô nương lại có thực lực như vậy." Thạch Mục cười nói.

"Ha ha, kỳ thật có thể tiến vào Thanh Lan Thánh Địa đều không phải hạng vô năng. Có thể tiến vào đợt thi đấu thứ hai càng là nhân tài kiệt xuất trong số đó. Chỉ là thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có kẻ giỏi hơn mà thôi." Giang Thủy Thủy nói ra.

"Giang cô nương nói rất đúng." Thạch Mục gật đầu đồng ý.

Khi hai người đang nói chuyện, lôi đài truyền đến một tiếng nổ mạnh.

Một đạo hồng quang chói mắt lóe lên, một bóng người bị đánh bay ra ngoài, va mạnh vào màn sáng màu xanh phụ cận lôi đài, rũ rượi ngã xuống. Người này là một tráng hán tóc đỏ, lúc này đã lâm vào hôn mê.

Thạch Mục nhướng mày. Hắn có chút ấn tướng với đại hán tóc đỏ này. Đối phương cũng là nhân vật xếp mười hạng đầu trong số một trăm lẻ tám đệ tử khiêu chiến, không ngờ lại thảm bại như vậy.

"Âu Dương Hạ khiêu chiến thất bại, người thắng Khôn Bằng." Thanh niên mày đỏ lạnh lùng tuyên bố.

"Không tự lượng sức!"

Trên lôi đài, một thanh niên mỏ nhọn hừ lạnh tỏ vẻ khinh miệt sau đó quay người bay trở về sau.

Chung quanh lôi đài xôn xao bàn tán nhưng cả đám nhìn nhau, nhất thời không ai tiến lên.

"Giang cô nương thật sự không muốn thử sao?" Thạch Mục nhìn Giang Thủy Thủy rồi hỏi.

"Không cần, tiểu nữ tự biết bản thân. Thực lực của nhóm thượng vị đệ tử quá mức mạnh mẽ, ta lên khiêu chiến cũng không có hy vọng gì. Nếu tu luyện thêm mười năm nữa có lẽ có chút cơ hội." Giang Thủy Thủy lắc đầu, vẻ mặt bình tĩnh.

Huyền Giới Chi Môn FULLWhere stories live. Discover now