CHAPTER 7

THIRD PERSON POV

"No! I want to drink more!" Pang ilang beses na siyang pinapatigil ni Nhixed ngunit ayaw niya dahil nasarapan sa lasa ng wine.

"You already drank for goodness sake!"

"Hindi pa nga! Bakit ba ang kulit mo?" Konting konti nalang mapupuno na si Nhixed sa uri ng kakulitan ni Belle. Ganito pala ito kapag lasing hindi maawat maging siya.

"Ang sabihin mo kaya mo ako pinapapasok sa guest room kasi alam mo na..."Hagikgik pa niya sabay lagok ng wine. It just a mild wine pero grabe ang tama nito sakaniya. Dahil na rin siguro sa hindi siya sanay uminom.

"No. I won't do that thing to those who are not willing. Also, your drank kung ano ano nalang ang lumalabas sa bibig mo. Let's go ihahatid na kita sa guest room." Tumayo naman kaagad si Belle at hinawakan ang kanang kamay ni Nhixed para hindi siya matumba dala ng hilo.

"Careful" Muntik na kasi itong matumba dahil hindi nakakapit ng maayos sa mga braso niya.

When they reached one of the guest rooms, he was shocked of what's Belle next do. She lock the door and remove her all cloths including her undies.

"What the hell are you planning to do woman?" She pretend like she didn't heard Nhixed. She walks toward him and put her both hands in his neck. She look intently to his eyes and whispered to his ear that made him erect his manhood.

"Want to taste me?" She bit her lower lips and then held the hands of Nhixed and sit in the bed while he is standing in front of her.

"I know you do...I saw you a while ago, you're looking at my boobs and I saw how you lick your lips. Don't try to hide it from me Nhixed I saw it. I definitely saw it." She touch his manhood that made him groan and clench his fist.

Belle stand in front of him and smell his nape "Hmmm...bakit ang bango bango mo?" She continue doing her business there, while Nhixed is controlling his self. He knows that tomorrow Belle will get mad, if he'll do the thing she wants now.

Oh God, how can I control myself if she's giving me hard on now? Is this the punishment for all the women I've hurt? If yes S*it!

I'm sorry Belle...Sana mapatawad mo ako, ipapanood ko nalang sa cctv sayo ang lahat ng mga pinaggagawa mo.

The hell Belle! Hindi ka na makaka inom na hindi ako kasama! They can take advantage of you if you are like this to them!

Nhixed kiss her lips and she moaned while Nhixed doing it continuously. "I'll be back, wait here" Tumango naman kasabay ng nahikgik si Belle.

Pagkabalik na pagkabalik ni Nhixed kaagad niya itong sinungaban ng halik sa labi patungo sa punong tenga niya. He continue kissing her earlobe down to her cheeks and neck. Belle didn't stop moaning while Nhixed kissing her hungrily.

"There. Sleep tight hard-headed woman! I don't have a choice! If I didn't do this, for sure you're moaning my name until the morning came! If that's happened!"

Pinosasan niya nito sa headboard ng kama sa dalawang kamay niya. He heard her calling his name like a moan. Ang tanging safe na magagawa nalamang niya ay ang umalis sa kwartong iyon. Pumasok siya sa kwarto niya saka nagbabad sa shower ng isang oras bago tinawagan ang kaibigan. This is not him. Kung siya lang iyon, he would destroy Belle like the other women he bed. But Belle is different from them, she is a decent woman. Ibang iba si Belle sa mga naikama niya.

He shook his head and sigh before placing his phone in his left ear. "What's up dude?"

"Where are you?" Nhixed ask to Luke.

"At Kim's place. Why did you call anyway?" He sigh and look in front of his room where Belle is.

"There is a woman-"

"f*ck dude! Who? Ngayon ka lang na stress dahil sa isang babae! Not even to my cousin! So who is the lucky woman?" Doon na siya natahimik, and Luke is right. He never been like this before. Nakuha pa niyang tawagin ang kaibigan para damayan siya sa pinagdadaanan niya.

"She's at my place now and drank"

"And then? Did you f*ck?" Napatayo siya mula sa pagkakahiga sa narinig niya sa kaibigan.

"No! Of course not! Belle is not like the other women I bed!" Luke laughed.

"F*ck dude so, she is Belle? Hmmm its looks like I'm taking a vacation there next weekend. I want to meet her. Expect me to be there next weekend and I'll stay at your place, bye dude." Doon siya napatanga sa sinabi ng kaibigan. Pupuntahan siya ni Luke? Paano kung sundan siya ng pinsan niya?

He can't hide from her forever anyway. He needs to talk to her, to realize there is no chance for them to get back together. Hindi pa rin kasi matanggap ni Kim na wala na sila. Matagal na silang wala, she chose her dream than him and Nhixed respect that. Ngayon bumalik siya kung kailan maayos na lahat. He doesn't need Kim anymore. 

Magsimula lang naman ng iwanan siya nito roon lang siya nagsimulang magwasak ng kung sino sinong babae. After knowing your fiance was going to leave you because of their dream? And Kim cheated on him too. 

Belle's POV

Nagising akong masakit ang ulo ko.

And where am I? 

Bakit ako naka posas sa headboard ng kama?

Arghhh! ang sakit ng ulo ko!

"Good morning hard headed" Malamig na boses na sabi sa akin na pangit na to.  

"Ikaw ba ang nag posas sa akin? Alisin mo na nga! ang sakit!" May kinalikot siya sa cell phone niya at hinarap sa akin.

I did all of that? Nakakahiya! 

Nag-iwas ako ng tingin at naramdaman ko din unti unti na niyang inaalis ang pagkaposas sa mga kamay ko.

"Now, do all you want to do,with me last night." Hindi ako naka imik dahil ganon pala ako malasing at hindi ko iyon alam dahil kagabi palang ako uminom sa tanang ng buhay ko.

"Do you know, how much I suffered because of you?" Yes, I saw it on the CCTV that connects to his phone. Nagpapasalamat akong hindi niya tinake advanatage ang kalasingan ko para galawin ako. I know he kiss me because he wants me to focus on him, not knowing he's going to handcuffs me.

***

Ansabe Belle? Mag inom ka pa HAHAHA Chour. Ang hirap nitong buuin kaya thank you for waiting for the update today!

Nakakapag sulat lang me now kasi naka 1 week break kami. Kapag nag start na ulit Class namin slow update na naman. Hope you understand My loves! I'm trying my best to have an update every day!

Join our group My loves! nasa dashboad ang link. Gawa tayo gc ;)

***

Pasilip

"Where are you going?"  Nhixed ask Belle.

"Uuwi na paniguradong hinahanap na ako ni mama. Hindi ako umuwi kagabi" 

"I called her last night"