Volume 01 - Chapter 4: Nữ Hoàng cũng không phải là tuyệt đối!

2.9K 121 15
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai và Kenji cùng nhau đi đến trường. Cũng đã một tuần trôi qua kể từ khi hai anh em nhập học vào Teria này.

Với Kenji, việc học khá ổn định và suôn sẻ, không có gì rắc rối. Bạn bè, thầy cô, ai cũng khá quý cậu vì tính tình hiền lành và lễ phép. Chỉ với một tuần, Kenji đã nhanh chóng trở thành học sinh gương mẫu trong mắt mọi người.

Dorai thì hoàn toàn trái ngược với Kenji. Ngay ngày đầu, cậu đánh bại Nữ Hoàng hạng SS. Từ đó, các học sinh ai cũng ngán Dorai và tránh xa cậu, kể cả bạn bè trong lớp, chỉ có cô bạn lớp trưởng là quan tâm cậu được một tí. Không những thế, cô nữ hoàng kia suốt ngày bám theo cậu và đòi tái đấu để lấy lại danh dự, khiến Dorai cảm thấy rất phiền. Cậu vốn dĩ không muốn mọi người chú ý, không bạn bè thì còn chấp nhận được chứ lúc nào cũng bị mọi người dòm ngó khiến Dorai không chịu nổi.

Hôm nay là ngày đầu tiên của tuần thứ hai, Dorai cầu cho mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn tuần trước, cậu mong rằng Stella sẽ quên đi chuyện tái đấu và không bám theo quấy rầy mình nữa, cả tuần trước cũng đã khiến cậu dở sống dở chết rồi.

Đi trên đường, Kenji lên tiếng hỏi Dorai:

- Nữ Hoàng còn bám theo anh không?

Nhắc đến Stella, Dorai cảm thấy ớn lạnh người, cậu đáp:

- Thứ sáu vừa rồi có người đến yêu cầu War nên cô ta không có thời gian bám theo anh, mong là hôm nay cũng vậy, hoặc cô ta quên đi luôn chuyện này càng tốt.

- He he... thấy cả hai khá thân ấy chứ!

- Thân cái gì chứ, cô ta chỉ muốn War với anh thôi, phiền chết được!

- He he...

Và cứ thế, Kenji cứ châm chọc Dorai trên suốt con đường đến trường.

Giờ giải lao mười lăm phút giữa các tiết học, Dorai xuống sân tập thể, cậu định đến chỗ máy bán nước tự động để mua nước uống.

Vừa đi ra khúc cua, Dorai gặp ngay một người đang đi tới, đó là nhân vật mà làm cậu khổ sở cả tuần vừa qua, Nữ Hoàng của học viện Teria này.

Vừa thấy Dorai, Stella mở to mắt và gọi cậu ngay:

- Ê, này! Giờ nghỉ trưa hôm n...

Chưa kịp dứt lời thì Dorai đưa tay lên chỉ về hướng phía sau lưng Stella, mặt cậu tỏ ra nghiêm trọng như là có chuyện gì khủng khiếp lắm xảy ra vậy.

- Hơ... hơ...

Tiếng của Dorai phát ra làm cho Stella cảm giác như có chuyện gì ghê lắm đang xảy ra sau lưng mình vậy.

Stella nhíu mày quay mặt ra phía sau nhìn thì thấy... không có gì bất thường cả.

- Hửm? Có gì đâu nh...

Stella nhau mày và quay mặt lại hỏi Dorai thì... cậu đã trốn mất từ lúc nào rồi.

- Hởởởởởởởởở... ơ...

Stella vội chạy đến khúc cua và nhìn quanh thì không thấy bóng dáng của Dorai. Lúc này, cô chợt nhận ra mình vừa bị Dorai đánh lạc hướng một cách trắng trợn, cô đã bị lừa.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ