Volume 19 - Chapter 12: Shinomiya War: Endgame

354 13 15
                                    

"Vèo vèo vèo vèo... póc póc póc póc..."

Một loạt các quả cầu acid xuất hiện xung quanh Sumire rồi bay đến chỗ của Ajisai, Sakura và Suzuran, khiến cả ba phải di chuyển một cách nhanh nhẹn và khéo léo để tránh chúng.

"Póc..."

- Úi cha!!!

Suzuran dính một giọt nhỏ acid văng ra từ quả cầu, bị thương ngoài da và kêu lên. Không như những quả cầu lửa, điện hay gió,... quả cầu acid của thuộc tính Độc chỉ tránh đòn trực tiếp không thôi thì chưa đủ, mà cần phải tránh cả những giọt acid văng ra nữa. Do đó, dù chỉ là vài quả cầu nhưng phạm vi ảnh hưởng thì khá là rộng.

Hiện tại, Ajisai, Sakura và Suzuran đang ở trong hệ thống lõi của cái pháo đài, gần chỗ của quả tim khổng lồ đang co bóp sinh ra các đàn Inverz theo từng đợt. Để vô hiệu hóa cái pháo đài, một trong ba phải cài chương trình hack của Nero vào hệ thống, bằng cách mở chương trình được gửi trên điện thoại và đặt vào gần máy chủ. Vài tên tiến sĩ và tên trưởng tộc Osamu ở đây thì không thành vấn đề, hiện tại thì Sumire là vật cản duy nhất của cả ba cô gái. Ở khu rộng lớn chính giữa, Straezhar đang cùng Sophie chiến đấu với đám Inverz lần lượt được phóng ra từ quả tim khổng lồ, cũng như những thành viên cuối cùng trong gia tộc Shinomiya bảo vệ Osamu.

Sau khi tránh các quả cầu acid, Sakura và Ajisai lao lên rút ngắn khoảng cách với Sumire một chút, sau đó cả hai đồng loạt cầm thanh katana của mình chém hai nhát vào vùng không gian phía trước, tạo ra hai nhát chém lửa và hai nhát chém nước hình lưỡi liềm bay đến chỗ của Sumire.

"Roẹt roẹt... vèo vèo..."

Tất cả là bốn nhát chém, nhưng Sumire có thể dễ dàng tránh được. Arms của cô là cây trượng, không có nghĩa là tốc độ của cô thấp. Mặt khác, trước đây từng hoạt động trong cùng một tổ chức khiến cho bốn cô gái hiểu rõ ít nhiều các kỹ năng, chiêu thức và phong cách của nhau. Điều đó khiến việc giằng co giữa đôi bên càng khó phân thắng bại hơn.

- Kưraaaaa...!!!

Từ phía trực diện, Suzuran cầm Arms của mình lao đến với ý định tung một đòn tấn công trực tiếp vào Sumire.

Thấy vậy, Sumire lập tức giơ cây trượng Viola ra phía trước rồi triển khai chiêu thức phòng thủ.

- Suzuran, cẩn thận!

Phía sau, Sakura hô to khi thấy hành động của Sumire. Suzuran cũng vậy, cô chợt khựng lại ngay sau đó.

Một lớp độc dạng lỏng xuất hiện bao xung quanh Sumire thành một quả cầu với kính khoảng một mét. Những ai không sở hữu thuộc tính Độc khi tiếp xúc với lớp độc này sẽ bị nhiễm độc tố, tê liệt, mất sức chiến đấu, thậm chí tử vong. Chiêu thức này gần như hoàn toàn khắc chế những người chuyên về cận chiến và chặt chém ở cự ly gần. Vừa rồi mà Suzuran không dừng lại kịp thời thì cô đã bị dính độc rồi. Song, lớp độc này không hiệu quả trước các chiêu thức tầm xa, đặc biệt là các đòn dạng năng lượng.

Tạo lớp độc để phòng thủ xong, Sumire triển khai tiếp chiêu thức để tấn công. Viên ngọc màu tím ở phần đầu của cây trượng Viola lóe sáng lên, một loạt các giọt acid xuất hiện trong không trung xung quanh Sumire, mật độ dày đặc.

[Original Light Novel] ShindorateiWhere stories live. Discover now