Volume 07 - Chapter 10: Một ngày làm Dorai

1K 33 4
                                    

- Sao?.......... hai người...... bị hoán đổi cơ thể với nhau?

Kanako thốt lên trong ngạc nhiên.

Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa. Dorai, Kenji, Taigo và Kanako ở khu vườn trống phía sau dãy nhà trung học. Dorai và Kenji đã kể cho Kanako nghe về vụ việc cả hai bị hoán đổi cơ thể, cũng như vụ tấn công lén vào ngày hôm qua.

- Vậy...... Dorai hiện giờ đang là Kenji...... còn Kenji đang là Dorai?

Dorai và Kenji gật đầu. Thế là những băn khoăn lúc nãy của Kanako đã được giải thích. Do Kenji đang ở trong cơ thể của Dorai nên cậu mới xưng hô với cô lạ như vậy. Tuy nhiên, Kanako vẫn còn khá bất ngờ khi cả hai lại bị hoán đổi cơ thể với nhau.

Sau một hồi im lặng, Dorai, hiện tại đang ở trong cơ thể của Kenji, lên tiếng hỏi Kanako:

- Cậu sở hữu thuộc tính tâm linh, vậy cậu có biết về cấm thuật này không?

Kanako chớp mắt vài cái rồi đưa tay lên cằm:

- Ưmm.... do là cấm thuật nên tôi cũng không rõ, nhưng tôi đã từng được nghe từ mẹ tôi, bà ấy cũng sở hữu thuộc tính tâm linh.

- Vậy mẹ cậu đã nói như thế nào về cấm thuật này? Cách giải ra sao? Làm cách nào để chúng tôi trở về được lại bình thường?

Dorai hỏi tới tấp, trông cậu khá là khẩn trương. Có vẻ như việc hoán đổi cơ thể này gây một số khó khăn trong cuộc sống hằng ngày của hai anh em, nếu cứ như thế này mãi thì không hay tí nào.

- Tôi nhớ là bà ấy từng nói đây là một cấm thuật cấp thấp. Cấu trúc và cách thức hoạt động của nó khá đơn giản, nhưng vì tác dụng của nó khá xấu nên mới bị liệt vào hàng cấm thuật và bị cấm tuyên truyền. Nếu cứ để như vậy mãi thì người bị hoán đổi sẽ phải ở trong cơ thể của người kia cho đến hết cuộc đời.

Nghe vậy, Dorai và Kenji đều đổ mồ hôi, khuôn mặt tỏ ra nghiêm trọng. Bởi lẽ nếu người này trong cơ thể người kia thì họ sẽ không thể điều khiển được toàn bộ sức mạnh, vốn dĩ cơ thể mỗi người khác nhau, cũng như cấu trúc của khí và lượng khí tối đa có thể chứa được.

Taigo đứng dựa lưng vào thân của một cái cây, chân bắt chéo nhau, hai tay khoanh lại, mặt nghiêm và nghe Kanako nói về cấm thuật hoán đổi này.

Kanako tiếp tục nói:

- Còn về cách giải thì tôi chỉ nghe mẹ nói rằng dùng cấm thuật ấy hoán đổi một lần nữa thì hai người sẽ trở lại bình thường thôi, vốn dĩ nó hoán đổi cấu trúc thông tin và ký ức của hai người với nhau mà, chỉ cần chuyển lại là xong.

Dorai lên tiếng chen vào:

- Thế có nghĩa là nếu hoán đổi chúng tôi một lần nữa thì chúng tôi sẽ trở lại bình thường?

Kanako gật đầu:

- Ừm!

Taigo lên tiếng tham gia vào cuộc nói chuyện:

- Thế thì chỉ cần tìm người biết cấm thuật này và nhờ họ hoán đổi thì hai cậu có thể trở lại bình thường thôi.

Dorai nhau mày, mắt liếc xuống và nói:

- Nghe thì khá là dễ, nhưng....... nếu đã là cấm thuật thì rất hiếm người biết. Thuộc tính tâm linh đã chiếm tỉ lệ không cao, người biết cấm thuật này chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Biết tìm ai bây giờ.....

[Original Light Novel] ShindorateiWhere stories live. Discover now