Sáng hôm sau, thứ hai đầu tuần, Dorai cùng Kenji đến trường như thường lệ.
Khi đến trường, Dorai nghe những tiếng xì xào của các học sinh:
- Này này, nghe nói có người mang robot từ đất liền vào Layden này đấy!
- Ừ, hôm qua tớ đã tận mắt chứng kiến cảnh con robot tấn công người dân.
- Hử, cậu có ở đó ư?
- Vậy là có người xâm nhập vào Layden rồi, nguy hiểm quá!
- Đừng lo, tộc Hokawa sẽ bảo vệ chúng ta.
...
Kenji quay sang Dorai:
- Đúng rồi, hôm qua em có nghe mọi người nói rằng có một con robot xuất hiện và tấn công ở gần khu nhà mình.
- Anh cũng có nghe qua, nhưng anh về hơi trễ nên không biết sự việc ra sao.
- Em nghe nói là tộc Hokawa đã giải quyết nó, nhưng lí do nó xuất hiện tại Layden thì chưa rõ.
- Hừm... dạo này nhiều chuyện xảy ra quá...
Bỗng Eri xuất hiện và chạy đến trước mặt Dorai.
- Eri? Có chuyện gì sao?
- Giờ nghỉ trưa anh đến phòng ban kỉ luật nhé!
Sau câu nói, Eri quay mặt chạy đi với vẻ vội vã.
Kenji và Dorai nhìn nhau thắc mắc:
- Đã có việc gì đó xảy ra rồi!
Kenji nhìn theo Eri và nói với Dorai.
Dorai cũng nhìn theo Eri và gật gù đáp lại Kenji:
- Ừm...
"Reng reng reng reng reng reng....."
Tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa đã đến. Sau khi giáo viên ra khỏi lớp, các học sinh bắt đầu dọn dẹp sách vở ra ngoài.
Dorai nhanh chóng ra khỏi lớp để đến phòng ban kỉ luật theo như lời dặn của Eri lúc sáng.
Đứng trước phòng ban kỉ luật, Dorai đưa tay mở cửa đi vào.
Trong phòng có một cái bàn dài, ghế được đặt xung quanh. Tổng cộng có hơn chục người ngồi quanh cái bàn, trong đó có Eri và một khuôn mặt quen thuộc đối với Dorai: Hokawa Gorou.
Dorai khá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Gorou, trưởng gia tộc Hokawa ở nơi đây.
Khi bắt gặp ánh mắt của Dorai, Gorou nở một nụ cười, còn Eri thì lên tiếng mời Dorai vào ngồi:
- Anh vào ngồi đi!
Dorai đến bàn kéo ghế ra và ngồi vào cạnh Eri. Có rất nhiều người ngồi xung quanh cái bàn này, có lẽ là thành viên trong ban kỉ luật, nơi đây dường như sắp diễn ra một cuộc họp quan trọng.
Trước khi ngồi, Dorai gật đầu chào Gorou, ông ta cũng chào lại cậu.
Sau khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi, Gorou đan hai bàn tay lại với nhau rồi đặt lên bàn:
YOU ARE READING
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...