Trên một kênh của đài truyền hình, một vụ tranh cãi kịch liệt đang nổ ra.
Màn hình được chia làm đôi theo chiều dọc. Phía bên trái là hình ảnh của Shinomiya Osamu, tộc trưởng gia tộc Shinomiya. Phía bên phải là hình ảnh của Iwai Hirokazu, thủ tướng chính phủ của Nhật Bản hiện tại.
- Giả vờ sang thăm bọn ta, sau đó làm loạn rồi đánh cắp thông tin mật, các ngươi còn gì để nói không?
Osamu mặt mày đỏ như gấc dùng giọng cáu gắt của mình quát.
- Tôi không hiểu ông đang nói gì. Thật sự tôi chỉ cho con bé sang thăm chỗ của ông, không hề có ý định hay âm mưu nào khác.
- Đến giờ mà ngươi còn nói như vậy được à! Thế thì ông nói sao về cái này!
Sau câu quát của Osamu là một đoạn video được chiếu lên. Nơi mà đoạn video được quay là phòng tài liệu của gia tộc Shinomiya. Cảnh tượng ở đây không có vẻ gì là tốt đẹp cho mấy. Dưới sàn nhà là một loạt xác chết của những thành viên trong gia tộc Shinomiya, chuông báo động thì đang vang lên inh ỏi, vài người mặc trang phục trông có vẻ như là người của chính phủ đang ngồi vào ghế trước loạt màn ảnh rồi gõ liên tục vào bàn phím như là đang lấy thông tin hay làm gì đó vậy.
- Còn đây nữa!
Một đoạn video khác lại được chiếu lên tiếp theo sau đó. Đây là đoạn video mà Osamu thu lại được vào ngày hôm qua, khi đang ngồi trên xe đến buổi họp. Đó là một cuộc gọi video từ Kouhei.
- Cha, không ổn rồi!
Kouhei mặt mày đầy máu me, thở hổn hển. Âm thanh báo động reng khắp cả khu này. Phía sau Kouhei là cảnh đổ nát của hàng loạt các thứ.
- Bọn chúng đến với ý định đánh cắp thông tin của...
"Pằng..."
Từ phía sau, một người mặc trang phục giống như nhân viên chính phủ bắn một viên đạn thẳng vào đầu của Kouhei.
- Gư...
Kouhei từ từ gục xuống, sau đó thì màn hình bỗng bị nhòe đi rồi tắt.
Sau khi đoạn video tắt đi, Osamu tiếp tục với giọng cực kỳ giận dữ của mình:
- Đánh cắp thông tin kế hoạch của bọn ta, dám giết cả con trai của ta, CÁC NGƯƠI TO GAN LẮM!!!
Ngày hôm qua, một cuộc lộn xộn xảy ra ở khu nhà của gia tộc Shinomiya, khi mà Kurumi cùng người của chính phủ đến thăm khu nhà của gia tộc Shinomiya. Kết quả là vô số thông tin mật cũng như các kế hoạch của gia tộc đều bị đánh cắp, người thì bị giết, đến cả Kouhei, con trai trưởng của gia tộc, cũng về chầu diêm vương. Với những bằng chứng còn sót lại, phía gia tộc Shinomiya nhanh chóng đưa ra kết luận rằng bên chính phủ đã lên kế hoạch làm loạn và đánh cắp thông tin.
Phía nửa bên phải của màn hình, Hirokazu cũng nhăn mặt tỏ vẻ bối rối:
- Tôi thật sự không hiểu tại sao mọi chuyện xảy ra như vậy. Con gái của tôi và những người đi theo nó đến giờ vẫn chưa thấy trở về, liên lạc cũng không được và hoàn toàn không có một thông tin gì về họ cả.
YOU ARE READING
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...