Volume 12 - Chapter 5: Ngày đầu tiên của giải đấu

678 33 6
                                    

Tại một đấu trường rộng lớn, mọi người đang chen chúc trên hàng ghế dành cho khán giả. Hôm nay là ngày đầu tiên của giải đấu ở Rome do Genex tổ chức, chính xác hơn thì đây là vòng loại đầu tiên.

Các cặp thí sinh tham gia xếp thành hai hàng dài bên dưới sân và chuẩn bị nghe thông báo của ban tổ chức trước khi bước vào trận đấu, trong số đó có Anna và Alice, Dorai và Kaizaki.

Sau một hồi chuẩn bị, một tên con trai khoác chiếc áo blouse trắng bước ra, đứng trên bục diễn thuyết và bắt đầu nói vào micro:

- E hèm, chào mừng mọi người đến với giải đấu do tập đoàn Genex chúng tôi tổ chức.

"Lốp bốp lốp bốp lốp bốp...."

Một tràng pháo tay vang lên sau lời mở đầu của ông tiến sĩ kia.

Sau khi tiếng vỗ tay dừng lại, tên tiến sĩ nói tiếp:

- Tôi là Cesare Maldini, được ngài chủ tịch của tập đoàn Genex vinh hạnh chỉ định làm người chủ trì của giải đấu lần này. Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên, tôi sẽ phổ biến lần nữa quy tắc của cuộc thi để mọi người nắm rõ hơn.

Nói đến đây, tên tiến sĩ cầm tờ giấy lên và bắt đầu đọc to các quy định một lần nữa cho mọi người:

- Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng một tuần. Bốn ngày đầu sẽ là các trận của vòng loại, ba ngày cuối sẽ diễn ra các trận vòng trong tương ứng với ba vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Buổi lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của giải đấu, khi chúng ta đã xác định được đội vô địch. Các cặp thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để được xếp đấu với nhau. Trận đấu sẽ kết thúc khi một trong hai đối thủ bị đánh bại, mất khả năng chiến đấu hoặc bỏ cuộc,... tất cả các trận đấu đều được giám sát bởi hệ thống do chính tập đoàn Genex chúng tôi đưa ra quyết định, do đó suốt cả giải đấu sẽ không có trọng tài. Điều cuối cùng mà mọi người cần đặc biệt chú ý, đó là tất cả các thí sinh đều không được phép triệu hồi hay sử dụng tinh linh trong trận đấu.

Dorai và Kaizaki cũng đã biết được quy định này vài ngày trước do Anna thông báo. Theo như Anna giải thích, do Genex là một tập đoàn toàn máy móc, họ không ưa gì tinh linh lắm, cho nên giải đấu này họ cũng đưa ra điều kiện là không được triệu hồi tinh linh.

- Sau đây, tôi xin chính thức tuyên bố giải đấu bắt đầu!

"Hô hô hô hô....."

Sau bài phát biểu dài ngoằng, tên tiến sĩ kia cuối cùng cũng đi vào trong, nhường lại chỗ cho hai cô gái bình luận viên trông khá dễ thương, một cô tóc vàng còn người còn lại tóc màu cam.

Một tràng vỗ tay vang lên, cùng với những màn bắn pháo hoa.

Dorai và Kaizaki cùng những thí sinh còn lại trở lại vào bên trong và chờ đến trận của mình.


Bên trong phòng chờ của mình, Kaizaki ngồi đan hai tay ra phía sau, ngả lưng ra ghế và quan sát màn hình trên không trung đang truyền hình trực tiếp trận đấu của những cặp khác. Dorai thì chém gió với Stella và Miwa, Kenji thì hiện đang ở bên phòng chờ của Alice và Anna.

[Original Light Novel] ShindorateiWhere stories live. Discover now