193. ARAVIND GOING TO JAPAN

Long chapter ahead..... Double update and only for you chellakutties.......

Aravind moved out with full of rage...

Rakesh moved towards Lakshmi amma room and he didn't see her there and then he moved towards poojai room.... As he expects she was sitting there....

Rakesh moved towards her and seen her and laid down in his lap....

Lakshmi amma didn't replied....

Ra: sorry Amma etho kovathula apadi panitan inimel ipadi pana Mata.... Un payan Pavam la manichidu....

Lakshmi amma sighed and start to carress her hair....

La: romba thappu Rakesh.... Savithri endha arthathula apadi sonna nu theriyama...

Ra: Anna sollitaru amma thappu panitan.... Manichudunga ..

La: en kita yen ketkara un pondatti kita kelu..... Aprm un mamiyar kita kelu...

Ra: enala avangala udanae ethuka mudila amma ana kandipa sorry ketkara....

La: unaku ipo kalyanam ayiduchu Rakesh konja paathu porupa nadanthuko.... Nama veetlayae ne tha epavum porumai ah irupa ana indha time ne un porumai a elathuta adhu Nala vandha prechana tha idhu.....

Ra: sorry....

Lakshmi amma smiled and kissed his hair line...

La: po poi sadhana paru....

Rakesh nodded and got up from her lap....

Laksmi amma seen his face which had finger prints and was swollen.....

La: romba adichutana....

Ra: ila rendu tha..... Enaku mattum rendu unga chinna payanuku mattum onu....

Lakshmi amma smiled....

La: Avan mattum seri ah ilaina  neenga Elam olunga iruka matinga da....

Pr: mataji Anna engala adichutan nu solran ne ena avanuku support panra...

Lakshmi amma seen pradeep.... And his cheeks had also finger print....

La: ponga rendu perum poi ice cube veinga kannathuku.... Avan munadi ipadiyae suthathiga...

Pr: ama ama ipo endha punching bag noruguitu irukoh....

Lakshmi amma smiled.... And the trio moved out....

La: rake sadhana kita pesu.... Aprm nalaiku...

Ra: na avala kuttitu poitu Vandhara amma.....

Lakshmi amma smiled and patted his cheeks and kissed his forhead and moved out....

Pr: enaku ...  He bent his head down near her face.....

Ra: vandhruviyae.....

Pradeep twisted his lips..... And seen lakshmi amma with twinkling eyes.  

Lakshmi amma smiled whole heartedly and moved towards him and kissed his forhead too.....

Pradeep smiled and kissed her cheeks and hugged her and moved out ...

Ra: palaya padi ayitan la amma...

La: ama da.... Seri po....

They moved from there ....

Here aravind went to his secret place......

And releasing all stress on gurudev by beating him ruthlessly......