Chapter 11 - Truth Or Dare

While they were playing the Truth Game, Kavitha was wondering around here and there, she was thinking of the moment of Ashwin and Sivaangi, she was quite irritated to think that they were together for the whole time. Her friend, Malini noticed her weird behaviour and asked her.

Malini: Kavitha, ippo ennachinu anga inga nadandhuthu irukka?

( Kavitha, what just happened that it makes you to walk here and there? )

Kavitha: Ennaku semma kovam varudhu di, antha Sivaangi nenachale ennaku pathikithu varudhu!!

( I'm so angry right now, thinking of that Sivaangi makes me burn in anger!! )

Malini: Hey, avva ennadi panna? Avva paathuku kudumbam friends kudha irukka, avva ellarum kithayum nallathan pesura, aprom enna?

( Hey, what did she do? She just being with her family and friends, she is being nice to everyone, then what else? )

Kavitha: Athu ellam onnum illa di, avva eppothume Ashwin kudha irukkale, athuthan ennale thaanga mudiyila!!! ( breathes hard )

( It's not all about thay, she is always with Ashwin, that's what I can't bear!!! )

Malini: Kavitha, marubadiyum soldren, nee evlo vaati try panne, aana avaru unna madichara? Ethana varushama evlo panniyum avaru unna madikale, aana rendu moonu naal vandha Sivaangi avaraiye sachitaa, ithulenthe theriyila nee pannathu ellam wasteuh nu?

( Kavitha, I'm telling you again, you have tried so many times, but did he care about you? You tried for years and ended up not getting any attention from him, but Sivaangi who just came about two to three days has win him, now you don't get it from this, that what you did is such wasteful? )

Kavitha: Illa!!!!!!! Nee enna sonnalum seri, Ashwin ennaku kedaikama naa vidhamaaten!!! Entha oru Sivaangilayaiyum enna onnum panna mudiyadhu!!!

( No!!!!!!! Say whatever you want, but I won't be cool until I get Ashwin!!! Not even any Sivaangi can anything to me!!! )

Malini: Vendam Kavitha, nee erkanave enna kodumai pannanu intha ooruke theriyum, appaiyum kudha nee ethachum panni matikathan pore.

( No Kavitha, the whole village are aware of your atrocities, even after that you will get caught if you do something. )

Kavitha: Appo ennaiye enna panna soldradi?! Vithrunuma?! Haah, athu ellam avlo seekiram vithra mudiyadhu, muyirchi pannuven di, appo kudha Ashwin ennaku illanu aachina, appo avanga rendu perum intha ulagathule irukka maatanga.......

( Then what do you want me to do?! Let it slide away?! Haah, I won't give up that easily, I will try my best, even if Ashwin is not going to be mine forever, at that point they will breathe their last breath and left this world....... )

Malini: Kavitha!!!! Nee therinjithan soldriya?!!! Avanga rendu perum nee kolla poriya?!!

( Kavitha!!!! Are you out of your mind?!!! Are you going to end them?!! )

Kavitha: En vaazhkai enna aanaalum paravala, aana ennaku kedaikaatha Ashwin vera entha ponnu kudha irukka kudhadhu, irukka vidha maaten.......

( I don't care about my life, but no other girls can have Ashwin who is supposed to be mine, I won't let that happen........ )

Malini: Kavitha, vendam.......ippo nee nenakirathu avangaloda mudivu illa, un mudivuku nee thayaraa irukke.

( Kavitha, no.......what you are thinking right now is not their ending, but you're getting ready for your own ending. )