Chapter 18: Unknown kiss :*

2.5K 64 4
                                    

CHAPTER 18: Unknown kiss :*

CHESCA's POV

Studying is not that bad. Kaso ang hirap ng physics. Arrrg. Kung bakit ba naman kase ako pumayag eh? wew.

"Need help?" Stefan said.

"No. Di ba sabi ko dun lang kayo sa loob?" I told him without looking. Nakatingin pa din ako sa bwisit na mga problems sa physics.

I decided na sa veranda na lang ako while yung apat na tukmol, sabi ko wag sila lalabas at mag.stay lang sila sa loob ng room ko.

"Haha, nahiya ka pa? eh kanina mo pa tinititigan yan? Haha. Patingin nga!" kahit sinabi ko ng lumayas sya sa paningin ko eh umupo pa din sya sa harap ko. Ang tigas ng mukha pero wala na ako magagawa, nasanay na ako eh. Ang nagawa ko na lang ay irapan sya.

"Ganito kase yan......" nag.start na nyang iexplain kung paano isosolve yung problem. At ako naman, parang ewan na nakinig sa kanya. Haiist.

"Gets mo na?" Sa wakas natapos din syang mag magaling.

"Oo. Makakaalis ka na!" I rolled my eyes.

"Haha. Bakit ang sungit mo? Napatingin ako sa kanya sa tanong nya at napakunot pa yung noo ko.

"Seryoso ka ba sa tanong mo?" Pinandilatan ko sya ng mata.

"Haha. Medyo! nevermind na nga, magagalit ka na naman...." Then tumayo na sya sa kinauupuan nya at naglakad papunta sa pinto "....Pero infairness sayo aa, kahit nagsusungit ka maganda ka pa din." He smiled then pumasok na sya ng tuluyan sa pinto.

Dafuqq. Parang gusto kong lumubog sa kinauupuan ko. Nararamdaman kong uminit yung mukha ko na para akong lalagnatin na ewan. Huminto pati tibok ng puso ko. Seryoso ba sya? Wew. Hindi ako sanay sa mga ganun pero ewan ko ba kakaiba sa feeling. At naramdaman ko na lang na napangiti ako sa sinabi nya.

~

STEFAN's POV

"Hoy Gray? bakit namumula ka? Anong nangyari sayo?" Tanong ni Greg pagpasok ko sa kwarto.

"Wala wala, ang hangin kase sa labas, kaya siguro ganun. Haha. Wa-wait aa. Punta lang akong bathroom." Sagot ko sabay takbo sa bathroom.

What's wrong with me? Lage ko naman syang sinasabihan ng cute sya pero kakaiba yung ngayon. Ni hindi ko alam kung bakit ko yun sinabi. Kusang lumabas lang yun sa bibig ko.

Nararamdaman ko yung puso ko parang gustong lumabas sa katawan ko. Ayaw tumigil. Grrr. Parang ang init init ng mukha ko at tama nga si Greg, namumula ako.

At dahil sa kakaiba kong nararamdam, Nagshower na lang ako. Hindi ko namalayan kung gano katagal ako sa baathroom pero paglabas ko tulog na yung tatlo.

Sumilio ako sa veranda at tulog na din si Chesca. Kumuha ako ng kumot then lumabas ako sa veranda.

Pinatong ko yung kumot sa likod nya, I'm sure napagod sya at ayaw nitong babaeng toh na nauudlot ang tulog nya kaya nde ko na sya ginising.

Umupo ako sa side kung saan nakatapat yung ulo nya habang nakasubsob yung pisngi nya sa mesa.

Hindi ko namalayan nakatitig pala ako sa kanya. Hinawi ko pa yung buhok nya papunta sa likod ng tenga nya. Then suddenly, slowly, I kissed her on the side of her lips.

What the hell? Did I just..... kissed her? Sh*t! This is really bad.

* * *

Hindi talaga ako comfortable last night kaya naisip ko ng umuwi. At hindi ko namang hahayaan yung tatlo na maiwan dun kasama si Chesca kaya ginising ko na sila at umuwi na kami.

My Hell Girl  .MHG. C O M P L E T E DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon