Chapter 32: Confession >///<

2.2K 70 17
                                    

A/N: Itey na po guys. Hehehe. Thanks for waiting. Take note the chapter title para maexcite kayo lalo! Hahahahaha. Enjoy! Done na ang chapter 33 but please read my PS first. Hihihi. (^3^)

VOTE VOTE din pag may time! Ahaha.

COMMENT kayo, usap tayo. Thanks sa mga nauna ng mafcomment sa mga previous chapter. Kahit hindi kayo kadamihan super natuwa pa din ako ng very hard! Lols. XD

BE MY FAN para mas ganahan ako magsulat. Ahaha.

PS: I'll upload the next chapter ONLY if may TATLO na madagdag sa FANS ko. Kaya mga silent readers, paramdam naman kayo. I need more inspiration. Spread the words! Nyahahaha. PEACE. v(^____^)v

xoxo~

PinkishPixie

---

CHAPTER 32: Confession >///<

GREG's POV

"Everything is already planned." Sabi ko. Dito kami sa bahay nila Tom nagmeet para medyo malayo kila Gray.

Chesca texted me kanina and she told me na balak nya ngang pigilan si Gray. Nagulat nga kami dahil hindi namin alam na aalis na pala dapat si Gray kasama yung Maureen. Hindi ko alam kung paano nila nakuha si Gray pero nagpapasalamat talaga kami kay Chesca dahil pinigilan nya ang katangahan ng kaibigan naming to.

"Anong plano? Naguguluhan na talaga ako aa." Pagrereklamo ni Gray. 

"You are not allowed to talk Gray." Sita ni Tom. Haha. Natawa ako kase nabigla ako sa reaction ni Tom. Sigurado kase naiinis na din sya sa kabobohan ni Gray.

"Pssh. Baka ako pinaguusapan dito." Gray.

"Pwede ba Gray manahimik ka muna? Sige na Greg. Proceed." Sabi ni Loki na naiinis na din.

Sobrang naiinis na talaga kami dito kay Gray dahil super tanga sya. Imagine payag syang ipakasal sa Maureen na yun kahit ang totoo labag sa kalooban nya. I'm sure na kahit ginagawa nya to para sa mommy nya hindi din ito matutuwa sa desisyon nya.

Buti na lang talaga at napigilan sya si Chesca at nung Nathan. Hindi namin alam ang tunay na story behind that rescue. Kung bakit nila pinigilan si Gray and Maureen. Bwisit na Gray kase to natuto na maglihim samin lalo na sakin! 

Tumayo ang mula sa pagkakaupo ko tapos lumapit ako kay Chesca at Gray.

"Okay. The plan is..." 

~

CHESCA's POV

O_O

Ganyan ang itsura ko ng sabihin nila Greg ang plano nila. Parang bigla kong pinagsisisihan na tinawagan ko sya. Waaaaa. Gusto ba naman akong isama sa pagkidnap kay Stefan. Para na talaga naming kinikidnap si Stefan dahil sabi nila pinaghahanap na daw ito ngayon.

Hindi ko naman talaga alam ang tunay na kwento ng buhay ni Stefan. Ang unfair di ba? Alam nya ang akin pero ako hindi interesado sa buhay nya. Haist. Pero ngayon I really wanna know.

Mahal ko na nga talaga si Stefan pero para sumama sa kanya sa malayong lugar parang nakakaloka naman yun. Siguradong lahat ng momentum namin awkward para sakin. Feeling ko hindi ko pa kaya na lagi syang kasama dahil baka tuluyan na akong magkasakit sa puso.

"Baliw ka ba?!" Pasigaw na tanong ko. Hindi ko na din naiwasang mapatayo.

"What? Sa ngayon yun muna ang dapat gawin." Sagot ni Greg.

My Hell Girl  .MHG. C O M P L E T E DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon