Chapter 5: Raid! Raid!

3.9K 106 1
                                    

Previously:

Sa last chapter naganap ang buhos juice kay Chesca ni Sam! Then again, Stefan Gray helped her bago pa pumutok ang face ni Sam and Nimfa. Hohoho! >___< Nagpalibre ng lunch si Stefan kay Chesca tapos sumulpot ulit si Sam, kumain tuloy ang buong katawan nya ng adobo! hahaha.

 Ready sa next Chapter? Haha. Enjoy! ^___^

~~~~~~

 CHAPTER 5: Raid! Raid!

STEFAN's POV

I admit, masaya ako because pumayag si Chesca na ihatid ko sya but hindi ako ang magddrive. Badtrip noh? Hahaha.

"f*ck!!! Magpapakamatay ka ba??? Wala tayo sa Raceee!!" sigaw ko.

Grabe magpatakbo tong babaeng toh. Puro over take, Kahit naglalakihang truck hindi nya pinapalampas. F*ck, baka magasgasan si lara! name ng motor ko yan. Hahaha.

After makipagkarera sa highway, napadpad kami sa isang ewan na lugar. Itsura pa lang parang walang nakakalabas ng buhay.

Short cut! Tama! Short cut toh pauwi kila Chesca! Relax Gray! Haha. XD

Maya maya pa huminto na sya! Serious??????

@___@

"Hoyy Chess, Bakit ka huminto? Dito ka ba nakatira?" ask ko

"Baba na!" Langya, inutusan lang ako ni hindi sinagot tanong ko.

Well edi baba naman ako..

"sure ka?" paninigurado ko habang bumababa ng motor, mahirap na baka bigla akong iwan nito eh.

Hindi sya sumagot, Pumasok kami sa isang building. Ano toh? Condo nya? hmmm?

"F*ck Chess, What kind of place is this? Parang sa mga horror movie lang aa!"ask ko, pano ba naman, konting konti na lang parang guguho na tong maliit na building!

okay, Sabi ko nga eh dedma na naman ako! hahaha.

"Saan ba tayo pupunta?" tanong ko ulit

"tumahimik ka, andito na tayo!!" at sa wakas sumagot din! hahaha.

-Sa loob ng isang....-

Teka nga?! Ano nga ba toh?!

Dinala ako ni Chesca sa isang mataong lugar. Parang bar na ewan. Mga naka school uniform halos lahat ng customer. Iba't ibang schools, parang public school pa nga ata sila galing. Mga umiinom, nagyoyosi, at yung ibang student parang mga adik! wew! Kaya naman pala tago tong lugar na toh eh. Report ko kaya? haha. XD

"Hmm Chesss, bakit tayo nandito?" bulong ko sa kanya

Dinedma lang ako tapos pumasok sa isang kwarto na may takip lang na kurtina at walang pinto.

"Chesca!! Long time no see beautiful!" boy1, pweh! ang baduy naman! hahaha.

"Anong atin ngayon huh? laro ka ba?" ask ng isang lesbian, don't tell me lesbian si Chess?? No!!!

~____~

Umupo si Chesca sa sofa na parang 100 years old na. haha

"Hindi ako, Sya!!" sabay turo sakin.

@____@

"Ako?? Whaaatt?? Anong gagawin?? .... hoy!" ask ko kaso hindi ako sinasagot

"Woot woot! Boyfriend mo? naks" boy2

"Shut up!!! Halika nga!!!" Chesca

Lumapit naman si Boy2. Teka bakit nya pinalapit?! May relasyon kaya sila?! tsk. Layo naman ng itsura nyan kumpara sakin. Mukahang hindi naliligo! Pweh!

My Hell Girl  .MHG. C O M P L E T E DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon