SPECIAL CHAPTER - II 🔞

WARNING: SPG R18+ 🔞
(I miss them so much, huhu)

SAMANTHA

As soon as I stepped inside the shower stall, agad kong binuksan ang shower faucet at binasa ang sarili ko mula sa maligamgam na tubig. Medyo tipsy pako dahil sa epekto ng hard drinks na ininom namin kanina sa After Party, but I still managed to stood properly while facing myself through the mirror in front.

Nasa ganitong eksena ako nang bumukas ang banyo at pumasok doon si Georgina. Agad naglaway ang bagang ko nang makita siyang hubo't-hubad. I think she's going to join me now.

On instinct, binuksan ko ang pintoan ng shower stall para makapasok siya. Soon after, pareho na kaming nasa loob. Hindi na bago sakin ang makasabay siya sa pagligo because we always shower together and do a lot of shower sex, kaya hindi na ako nagulat nang hapitin niya ang baywang ko at isinandal sa malamig na glass wall.

Ugh, dominant Gee has always been my favorite. Minsan lang siya ganito dahil most of the time ako ang lumalandi sa kanya, but since I'm kinda feeling weak tonight due to a hangover, I will let her do the honor of being my top.

"Oh yes mommy, own me." malanding sabi ko.

"Shut up, I still hate you for what you did to me in the red carpet premiere earlier." aniya habang masama akong tinignan.

"But I thought you forgive me?" kunwari drama ko.

"Yeah, I do. Pero nakakainis ka parin."

I pouted and pretended to be sad by giving her a puppy look in the eyes.

I was about to say something when she placed a finger on my lips, shutting me to talk. I gasped when she held my chin and angled my lips to meet her kiss. I moaned softly and immediately kissed her back. Nag eespadahan ng mainit na halikan ang labi namin sa isa't-isa. She groaned when our tongues dance together passionately. Then, our kiss got deeper, hotter and intense with her hands beggining to cupped my breasts making me arched my back and thrust my breasts towards her exploring hands. Ah fvck, turn na ako. Parang gusto ko ng magpa angkin sa kanya ngayon.

Georgina's movements became aggressive and greedy, she sucked my lower lip and then bit my tongue. Our kiss continued by crushing our lips and tongues together ardently before she stopped to give attention to my body.

"Ahhh." sambit ko nang iipit niya ako sa glass wall upang simulang romansahin ang katawan kong nagiimbitang ma-angkin niya. She leaned in to my side and began to kissed my neck, my breathing hitched when she sucked my skin softly while her hands slid down to feel my butt.

"Ohhhh." I moaned again when she slightly pinched my butt cheek, she knew I was enjoying the attention she was giving me because of my sultry moans.

"Gee..."  I called my fiance's name huskily when she moved down from kissing my neck to took one of my nipples into her mouth. "Ahhhhh."

Georgina sucked my nipples gently and then roughly. Kahit nasa ilalim kami ng maligamgam na tubig ay nanuot sa katawan ko ang init ng kanyang ginawa. She licked, bit and sucked my nipples repeatedly causing my body to burn and my pu*sy to wet.

From my breasts, Georgina's lips went down to my tummy. Medyo nakaramdam ako ng kiliti sa ginawa niya dahil sa paglandas ng kanyang dila doon. It's always a new feeling to me whenever she takes the lead, I am more used of being the dominant one pero kapag siya na yung nag totop, wala akong ibang magawa kundi ang magpakalunod sa sensansyong hatid niya.

"B-babe....." anas ko ulit nang unti-unti na siyang bumaba. She kneeled down in front of me and place my left leg into her right shoulder and began to flicked her tongue on my cl*t.