Nhìn đến phòng phát sóng trực tiếp nội song song mà trạm các khách quý, làn đạn thượng hiện lên vẻ kinh sợ.
Này vài vị đều coi như là nổi danh nhân vật.
【 Flash: Là Batman sao, thật là Batman sao? Batman cư nhiên là thật sự, ta cư nhiên nhìn đến thật là Batman sao? 】
【 Quicksilver: Oa, cư nhiên là Superman. Thật muốn cùng Superman tỷ thí một chút tốc độ! 】
Rút ra may mắn khách quý khi, tạm thời đình chỉ gửi đi làn đạn công năng. Rút ra xong, hai vị cực nhanh giả dẫn đầu gửi đi làn đạn.
Bởi vì là thông qua ý thức gửi đi làn đạn, còn lại người phản ứng cũng không chậm, hai vị cực nhanh giả làn đạn lập tức bị xoát đi lên, công bình lại bắt đầu nhanh chóng spam.
【 Kingpin: Superman có được siêu năng lực, mặt khác bốn người dựa vào cái gì cùng hắn đứng chung một chỗ, hẳn là tuyển ta mới đúng. 】
【 Robin: Batman là nhất bổng! 】
【 Oracle: Robin nói đúng. 】
【 Lex · Luthor: Có ý tứ, phòng phát sóng trực tiếp tuyển khách quý có cái gì quy luật sao? 】
【 Spider Man: Oa, nếu là trừu đến ta thì tốt rồi. 】
......
Làn đạn thượng vẫn luôn phiên cái không ngừng, Simon thường xuyên có thể nhìn đến chính mình quen thuộc, nhưng không quen thuộc chính mình người lên tiếng.
Phòng phát sóng trực tiếp trung, năm vị khách quý phản ứng cũng các không giống nhau.
Batman đến này trước tiên, liền phát hiện chính mình đã mang hảo mũ giáp. Là phòng phát sóng trực tiếp phát hiện chính mình không nghĩ bại lộ thân phận, mới làm ra như thế hành vi sao?
Đồng thời hắn cũng chú ý tới, làn đạn trung, có chút người phía trước nick name là danh hiệu, như Flash, Spider Man chờ, có chút người còn lại là tên, như Lex · Luthor.
Phân bố quy luật là cái gì?
Có song trọng thân phận người, là ưu tiên biểu hiện danh hiệu sao?
Phòng phát sóng trực tiếp là như thế nào phân biệt mỗi người hy vọng chính mình có được cái gì nick name?
Xem ra phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống năng lượng so với chính mình tưởng tượng càng khủng bố.
Hắn suy tư trong lúc, phòng phát sóng trực tiếp lại hiện lên bốn lần bạch quang, còn lại bốn vị khách quý cũng xuất hiện ở phòng phát sóng trực tiếp trung.
Xem ra rút ra may mắn khách quý là có thời gian kém, Batman bất động thanh sắc, lặng lẽ mở ra mũ giáp nội trí theo dõi hệ thống.
Riddler, Metropolis tân xuất hiện siêu cấp anh hùng, khoảng thời gian trước Stark công nghiệp bị bắt cóc tổng tài, cùng với Stark công nghiệp hiện đại lý tổng tài.
Batman thủ đoạn khẽ nhúc nhích, một quả con dơi tiêu đã niết ở đầu ngón tay, vận sức chờ phát động.
Trước bắt lấy Riddler.
【 cảnh cáo: Phòng phát sóng trực tiếp nội cấm công kích hành vi! 】
【 cảnh cáo: Phòng phát sóng trực tiếp nội cấm công kích hành vi! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...