117

17 1 0
                                    

Simon biên tập hảo đề mục, click gửi đi.

Hắn không có chú ý khán giả đáp đề, mà là click mở hệ thống thương thành.

Vừa rồi Batman lại đây nhắc nhở hắn, hắn đi vào Batcave, là vì nghĩ cách đánh bại Starro.

Hắn tuyên bố đề mục, một phương diện là cho đại gia cung cấp tinh thần che chắn tạp, bảo hộ đại gia không chịu Starro ký sinh. Về phương diện khác, cũng là vì thu hoạch cảm xúc dao động điểm số, càng mau mà đánh bại Starro.

Hiện tại điểm số tích lũy mà không sai biệt lắm, hắn yêu cầu ở thương thành trung phiên một phen thích hợp đạo cụ.

Thương thành trung biểu hiện đạo cụ không nhiều lắm, Simon vài cái liền phiên đến cuối cùng, không có phát hiện thích hợp đạo cụ.

Nghĩ nghĩ, hắn dùng ý niệm hỏi hệ thống: ' hệ thống, có hay không viễn trình định vị tạp? '

Hệ thống thương thành xuất hiện vòng tròn hình dạng thêm tái giao diện, một lát sau, một loạt định vị đạo cụ xuất hiện ở trên màn hình.

Simon từng cái click mở xem xét giới thiệu.

"Cái này yêu cầu ở đánh dấu vật chung quanh sử dụng, không được." Hắn một bên phiên một bên lẩm bẩm, "Cái này muốn trước tiên thả ra đánh dấu, vô dụng."

Phiên tới phiên đi, trước sau không có tìm được vừa lòng.

Simon lại lần nữa mở miệng, hắn quyết định hỏi đến rõ ràng điểm: "Có hay không có thể định vị đến Starro bản thể đạo cụ."

Thêm tái sau, thương thành thượng xuất hiện một trương định chế bản định vị tạp, giá bán 3000 điểm.

"3000 điểm?" Simon hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi, "Một trương định vị tạp liền 3000 điểm, ngươi cũng quá hắc!"

Hệ thống hồi phục thực ngắn gọn: 【 mua không mua? 】

Simon: "...... Mua."

Không có biện pháp, tình thế so người cường, liền tính nhìn ra hệ thống ở nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Hắn cũng chỉ có thể nhận tể.

Đang muốn điểm đánh mua sắm khi, Simon linh cơ vừa động, hỏi: "Có hay không cái loại này, chính là có thể viễn trình trực tiếp đánh chết Starro bản thể đạo cụ?"

Nếu có thể ở Batcave trung ngồi đem sự tình giải quyết, liền Batman đều đối với hắn cam bái hạ phong!

Hệ thống yên lặng mà đổi mới hệ thống thương thành.

【 một kích phải giết tạp: Nhưng dùng ý niệm đánh dấu địch nhân, viễn trình đánh gục. 】

Simon đồng tử hơi hơi mở rộng, khiếp sợ hắn không phải một kích phải giết tạp nghịch thiên hiệu quả, mà là đổi giá cả mặt sau đi theo liên tiếp linh.

"Một hai ba bốn năm......"

Ước chừng bảy cái linh!

Cái này giá cả, là nhân loại có thể tiêu phí đến khởi sao?

Quấy rầy.

Simon lui về trang trước, thành thành thật thật mua sắm 【 Starro bản thể định vị tạp 】.

【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ