【 đạo lý ta đều hiểu, nhưng A lựa chọn có phải hay không ra điểm vấn đề? 】
【 Penguin, tới nói một chút vì cái gì ngươi sẽ xuất hiện ở mặt trên? @ Penguin @ Iceberg Lounge @ Oswald Cobblepot 】
【@ Penguin, mọi người đều là ở Gotham phạm tội, dựa vào cái gì ngươi có thể thượng phát sóng trực tiếp hai lần? 】
Làn đạn thượng liêu đến lửa nóng, nhưng trước sau không thấy Penguin ra tới đáp lại quá. Có lẽ đáp lại, nhưng là dùng chính là mặt khác nick name, không có người chú ý tới.
Ở công bình thảo phạt Penguin thanh âm càng lúc càng lớn khi, một cái nick name phá lệ lớn lên làn đạn xuất hiện ở đại gia trong tầm nhìn.
【 thành phố Gotham Iceberg Lounge Penguin Oswald Cobblepot: Iceberg Lounge mỗi tuần sáu buổi tối toàn trường giảm 30%, hoan nghênh đại gia quang lâm! 】
【 Center City đệ nhất ác bá:......】
【 Center City đệ nhị ác bá:...... Thảo! 】
【 dâu tây milkshake: Hắn là ở đánh quảng cáo sao? Phải không phải không phải không? 】
Tuy rằng công bình thượng thường xuyên có người phát một ít quảng cáo, nhưng cơ bản đều chợt lóe mà qua, sẽ không khiến cho bất luận cái gì bọt nước. Ai đều không có dự đoán được, tại đây loại thời điểm, Penguin đối mặt đại gia nghi ngờ, cư nhiên lựa chọn thừa dịp nhiệt độ cho chính mình cửa hàng đánh quảng cáo!
Vì thế, lên án công khai Penguin tin tức càng nhiều. Cái kia thật dài nick name lại rốt cuộc không có xuất hiện quá.
Công bình thượng hỗn loạn vô pháp ảnh hưởng đáp đề gian, các vị khách quý ở từng người tiểu trong không gian, an tĩnh mà phân tích đề mục.
Năm vị khách quý trung, trả lời tốc độ nhanh nhất chính là lĩnh chủ Green Lantern, hắn cơ bản ở lựa chọn ra tới nháy mắt, liền tỏa định B lựa chọn, Batman.
Đèn xanh nhẫn càng như là một cái bị giả thiết tốt trí năng trình tự, chỉ cần người sử dụng hạ đạt mệnh lệnh, nó liền sẽ tìm kiếm tối ưu lộ tuyến đi hoàn thành.
Nếu một cái khác vũ trụ Stewart làm nó đi tìm Batman, nó liền sẽ không chút cẩu thả mà hoàn thành. Đề mục này không có gì có thể tranh luận điểm.
Lĩnh chủ Green Lantern điểm thượng B lựa chọn.
Hạn chế tiếp giải trừ sau, hắn phát hiện, chính mình lại là cái thứ nhất đáp xong đề mục.
Bị hạn chế các khách quý nhìn không tới bên ngoài, nhưng bên ngoài trả lời xong đề mục khách quý là có thể nhìn đến bọn họ.
Vì thế lĩnh chủ Green Lantern liền thấy được còn lại mấy người thật sâu suy tư bộ dáng, bọn họ đều ở phân tích cái gì, chẳng lẽ đáp án còn chưa đủ rõ ràng sao?
Vẫn là nói có khác huyền cơ?
Nghĩ đến thượng một cái đề mục, lĩnh chủ Green Lantern trong lòng hiện lên một tia nguy cơ cảm. Chẳng lẽ là ta đáp sai rồi?
Cọ xát trong tay đèn xanh nhẫn, hắn củng cố tâm thần, dù sao hắn cũng không thể hiện tại hỏi một chút nhẫn, nếu ta từ OA tinh thượng cho ngươi đi tìm Batman, ngươi sẽ tìm được ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...