Tuy rằng nói, ' Titan ' tên này, so ' thiếu niên Justice League ' tới nói, muốn tốt hơn quá nhiều.
Nhưng trải qua phát sóng trực tiếp trung kia năm vị tiểu khả ái lăn lộn, Nightwing bọn họ cự tuyệt thừa nhận đó là chính mình.
...... Thiếu niên Justice League kỳ thật cũng khá tốt.
Thiếu niên Justice League thành lập sau, nhận được cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là thanh trừ phụ cận Starro.
Hơi làm chuẩn bị, Nightwing đám người xuất phát.
......
Đáp đề thời gian tiếp cận kết thúc, ở khán giả kỳ tư diệu tưởng trung, hệ thống công bố đáp án.
【 đáp đề đã đến giờ, lần này đáp đề kết thúc. 】
【 hiện công bố chính xác đáp án. 】
【 chủ đề chính xác đáp án: Giết mặt khác siêu cấp anh hùng. 】
【 Robin vì chụp một bộ chính mình làm vai chính điện ảnh, chủ động đi điện ảnh quay chụp căn cứ, mềm ngôn khẩn cầu đạo diễn.
Đạo diễn không dao động, lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, cũng tỏ vẻ, có như vậy nhiều siêu cấp anh hùng có thể chụp, hắn vì cái gì muốn chụp một cái tuỳ tùng đâu?
Robin khóc thiên thưởng địa chạy đi ra ngoài, Raven chờ bốn người yên lặng đi theo hắn phía sau.
Mới vừa chạy ra điện ảnh quay chụp căn cứ, Robin lại một cái phanh gấp dừng lại, cũng ở quá ngắn thời gian, hoàn thành rơi lệ đầy mặt cùng hoan thiên hỉ địa cắt.
Nhìn đội trưởng Robin kia có thể nhìn đến lợi tươi cười, Titan đội viên liếc nhau, đều thấy được những người khác trong mắt không rõ nguyên do.
Mặc dù bọn họ ngày thường thực điên, nhưng giờ phút này cũng làm không rõ đội trưởng là tình huống như thế nào.
Chẳng lẽ là thu được kích thích quá lớn, điên rồi?
"Ha ha ha ha ha ha ha --" ở các đội viên xem ngốc tử trong ánh mắt, Robin cười ha hả.
Xem ra là thật sự điên rồi.
Nghĩ nghĩ, Starfire dẫn đầu phiêu tiến lên, nhuyễn thanh nói: "Robin, ngươi còn hảo đi. Chúng ta đều biết, ngươi là một cái siêu cấp anh hùng, có cái gì......"
Starfire nói còn chưa nói xong, đã bị Robin đánh gãy, hắn đại chưởng vung lên, "Không, Starfire, ta không có thương tâm, ta chỉ là suy nghĩ cẩn thận."
"Suy nghĩ cẩn thận cái gì?" Beast Boy hỏi.
Cyborg cũng không biết hắn suy nghĩ cẩn thận cái gì, nhưng bọn hắn phối hợp đã lâu, Robin một ánh mắt lại đây, hắn liền biết chính mình nên phóng cái gì BGM.
Một lát sau, nhiệt huyết sôi trào âm nhạc từ Cyborg trên vai âm hưởng thượng truyền đến.
Cùng với âm nhạc, Robin đã là tiến vào trạng thái. Hắn tiến lên trước một bước, nắm tay ở trước ngực nắm chặt, "Nếu đạo diễn nói có rất nhiều siêu cấp anh hùng muốn chụp, không có thời gian tới chụp tuỳ tùng, chúng ta đây khiến cho hắn không có mặt khác siêu cấp anh hùng có thể lựa chọn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...