77

41 3 0
                                    

Lĩnh chủ thế giới Justice League nhóm xuất hiện ở phòng phát sóng trực tiếp trung, không ngừng người xem, bọn họ chính mình cũng là ngốc rớt trạng thái. Từ chính nghĩa lĩnh chủ nhóm tiếp quản toàn cầu chính quyền, hết thảy đều dựa theo quy tắc vận hành, đã lâu đều không có xuất hiện vượt quá đoán trước sự tình.

Căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, nếu bọn họ đột nhiên bị truyền tống đến địa phương khác, hơn phân nửa liền gặp phải chiến đấu. Nhưng nơi đây lại có vẻ cực kỳ bình tĩnh.

Màu trắng Superman nghiêng tai lắng nghe, lại một chút nghe không được ngoại giới thanh âm. Sau đó hắn sử dụng thấu thị, cũng không có tác dụng.

Đèn xanh lĩnh chủ cảnh giới tứ phương, cùng sử dụng ý chí ở đèn xanh nhẫn trung tra tìm tình huống hiện tại. Nhưng vũ trụ trung nhất bác học đèn xanh giới cũng hoàn toàn không biết gì cả.

Tóc ngắn Wonder Woman nắm chặt chân ngôn bộ tác, thời khắc làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Ba vị lĩnh chủ tự động hướng màu xám Batman dựa sát, hy vọng màu xám Batman có thể hướng tới thường như vậy, cấp ra đại gia đáp án.

Nhưng cái này tình huống, màu xám Batman cũng không từ biết được, ở còn lại ba vị lĩnh chủ nhìn chăm chú hạ, màu xám Batman khẽ lắc đầu.

Hiện giờ, phòng phát sóng trực tiếp trung có thể cho ra giải đáp, chỉ còn một người.

Cái kia ăn mặc bệnh nhân phục, thoạt nhìn mất máu quá nhiều gia hỏa.

Lĩnh chủ Wonder Woman trên mặt treo phía chính phủ tươi cười, cất bước đi vào Simon trước mặt.

Simon lại nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màu xám Batman. Là hôi biên ai!

Trong truyền thuyết, đa nguyên vũ trụ nhất ôn nhu cái kia Batman.

Simon cơ hồ liền trên người đau xót đều đã quên, trong mắt chỉ có màu xám Batman.

Hắn cư nhiên còn sống nột?

Ý niệm dâng lên nháy mắt, Simon lập tức bừng tỉnh, bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không địa ngục chê cười xem nhiều, như thế nào có như vậy ác liệt ý niệm?

Tóc ngắn Wonder Woman bưng chính trị gia diễn xuất mở miệng, hướng Simon dò hỏi tin tức.

Simon lấy lại tinh thần, thấy tóc ngắn Wonder Woman nhìn xuống hắn, đang chờ hắn hồi phục. Simon nhíu mày, ánh mắt từ trên xuống dưới quét. Từ nàng đôi mắt bắt đầu, vẫn luôn dừng lại ở đôi tay kết thúc.

Ngón tay thon dài, trắng nõn trơn bóng. Nhưng chính là này đôi tay, vặn gãy toàn vũ trụ nhất ôn nhu Batman cổ.

Simon rũ mắt, hờ hững nói: "Không nghe thấy hệ thống thanh âm sao? Đây là phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống."

Lĩnh chủ nhóm đều thân kinh bách chiến, tự nhiên sẽ không bị dễ dàng chọc giận. Nhưng làn đạn lại nhịn không nổi Simon thái độ.

【 hắn dựa vào cái gì đối Wonder Woman nói như vậy, tiểu tử này là ai a? 】

【 phỏng chừng là một cái may mắn tiểu tử, bị phòng phát sóng trực tiếp trừu trung liền không biết trời cao đất rộng. Chờ hắn từ phòng phát sóng trực tiếp ra tới, ta sẽ làm hắn biết cái gì kêu khiêm tốn! 】

【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ