62

54 7 0
                                    

"Đô đô đô......"

Chuông điện thoại âm hưởng khởi, đang chờ đợi chuyển được trong quá trình, Peter chỉ cảm thấy sống một giây bằng một năm. Rốt cuộc, điện thoại kia đầu bị người tiếp khởi.

"Uy, Peter. Chuyện gì?" Điện thoại kia đầu truyền đến tuổi trẻ ôn nhu giọng nữ.

Cám ơn trời đất, là Gwen thanh âm!

Peter nhắc tới cổ họng tâm buông, hắn phun ra một ngụm trường khí, hung hăng lau mặt, mệt mỏi hỏi: "Gwen, ngươi ở đâu?"

"Ta mới vừa thêm xong ban, đang ở về nhà đâu." Gwen nghe được ra tới, Peter trong thanh âm ẩn ẩn ẩn chứa run rẩy, nàng hỏi: "Phát sinh chuyện gì sao, Peter?"

Ra tới? Ở trên đường!

Peter trong lòng một giật mình, vô cùng lo lắng mà hướng về phía microphone hô: "Mau, lập tức trở lại Osborn cao ốc đi! Ta không cùng ngươi nói có thể phía trước, ngàn vạn đừng ra tới."

"Cái gì?"

"Ngươi đi về trước, ta lại cùng ngươi nói!" Peter hô to.

"Hảo hảo hảo, ngươi đừng vội, ta hiện tại liền trở về." Gwen vừa nói, một bên thay đổi phương hướng, hướng Osborn cao ốc mà đi.

Peter trong lòng hơi thả lỏng, đang muốn cùng Gwen giải thích một chút, nhưng lại nghe được microphone kia đầu truyền đến Gwen thét chói tai, "A -- các ngươi là ai?"

Theo sau là điện thoại rơi trên mặt đất thanh âm.

"Gwen, Gwen, phát sinh cái gì, ngươi không sao chứ?" Peter hướng về phía ống nghe hô to.

Nhưng bên kia nhưng vẫn không có đáp lại, ngẫu nhiên có cọ xát động tĩnh truyền đến. Peter lòng nóng như lửa đốt, hận không thể đương trường bay đến Gwen bên người.

Peter buông microphone, chạy như bay đến lầu hai, quần áo đều không kịp đổi mới, vội vàng mà túm khai tủ quần áo môn, từ chỗ sâu trong nhảy ra dự phòng tơ nhện phát xạ khí. Sau đó một bên bước nhanh xuống lầu, một bên thay đổi rớt tay trái trên tay bị đánh hư cái kia.

Đi ngang qua lầu một khi, Peter nghe được chưa cắt đứt microphone trung, phảng phất truyền đến những người khác nói chuyện thanh âm. Do dự một lát, Peter nhặt lên microphone, "Uy?"

"Peter · Parker đúng không?" Microphone bên kia truyền đến một cái xa lạ nam nhân thanh âm, cẩn thận nghe, mặt sau còn có Gwen giãy giụa động tĩnh.

"Ngươi là ai, ngươi không cần thương tổn Gwen!"

Kia xa lạ nam nhân lo chính mình nói: "Ngươi dì May cùng bạn gái nhỏ đều ở chúng ta trên tay, nếu là muốn bọn họ mạng sống nói. Làm Spider Man mang theo sinh mệnh quả cùng con dơi hắc tạp tới đổi."

"Ta......"

"Ngươi thường xuyên cấp báo xã cung cấp Spider Man ảnh chụp, ta biết ngươi có biện pháp liên hệ hắn." Microphone bên kia xa lạ nam nhân chưa cho Peter giải thích cơ hội, tiếp tục nói: "Nhớ kỹ, hôm nay buổi tối 12 điểm phía trước, nếu ta không thấy được Spider Man, liền có thể chuẩn bị cho bọn hắn nhặt xác."

Peter xem một cái trên tường đồng hồ, hiện tại là 11:29, còn có 31 phút.

Hắn hít sâu một hơi, không có làm cái gì lãng phí thời gian phủ nhận, tận lực trấn định hỏi: "Spider Man hẳn là đi đâu tìm các ngươi?"

【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ