Trừng phạt công bố trong nháy mắt, lĩnh chủ Wonder Woman trừng lớn hai mắt.
Trải qua này vài lần đáp đề, mặc cho ai đều sẽ không nghi ngờ hệ thống năng lực.
Nàng là một người chiến sĩ, nếu mất đi hai mắt, muốn như thế nào chiến đấu?
Tuyệt đối không được!
Nghĩ, nàng ánh mắt chuyển qua Simon trên người, chính xác ra, là Simon áo khoác bên phải túi. Nơi đó mặt trang hệ thống khen thưởng được miễn tạp, là duy nhất có thể cứu vớt nàng đồ vật!
Không có lãng phí thời gian, lĩnh chủ Wonder Woman lập tức mở miệng, "Ta yêu cầu được miễn tạp, đem nó cho ta, ta có thể chi trả làm ngươi vừa lòng thù lao."
Simon nghe vậy cười cười, "Xin lỗi, nhưng các ngươi là người từ ngoài đến, ở đáp xong đề mục sau liền sẽ bị đưa về bản thổ thế giới, lấy cái gì tới chi trả thù lao, dùng ngươi trên eo chân ngôn bộ tác sao?"
Lĩnh chủ Wonder Woman nhíu mày, mặt khác đồ vật còn hảo thuyết, nhưng chân ngôn bộ tác là Thiên Đường Đảo thánh vật, nàng chỉ có sử dụng quyền, mà vô pháp làm chủ đem này đưa ra. Ở nàng còn không có nghĩ đến cái gì hảo phương pháp khi, nghe được lĩnh chủ Superman thanh âm.
"Dùng ta khen thưởng, thế nào?"
"Chẳng ra gì." Simon cự tuyệt rất kiên quyết, "Vạn nhất ngươi trừu đến khen thưởng là trạng thái loại làm sao bây giờ, ta chẳng phải là mệt?"
"Ngươi!" Lĩnh chủ Wonder Woman tay xoa bên hông trường kiếm, mại trước một bước.
Đối mặt nàng một bộ muốn công kích tư thế, Simon lại nửa điểm không hoảng hốt.
Trước không nói phòng phát sóng trực tiếp trung cấm công kích hành vi, liền nói chính mình bản thân còn có "Thấy quang bất tử" bị động kỹ năng, lĩnh chủ Wonder Woman căn bản vô pháp đối hắn tạo thành tổn thương trí mạng, cùng lắm thì đau một chút!
"Như thế nào, đổi không đến liền phải bắt đầu đoạt sao?" Simon khí định thần nhàn, "Từ lúc bắt đầu ta liền ngẫm lại hỏi, vì cái gì nhất định phải cùng ta đổi đâu? Các ngươi chính là có Superman a."
"Không, ta là nói, lĩnh chủ Superman. Hắn có thể ở nháy mắt đem tấm card lấy đi, mà ta căn bản không có phản ứng cơ hội."
Nghe vậy, lĩnh chủ Green Lantern uy nghiêm mà mở miệng: "Chúng ta là chính nghĩa lĩnh chủ."
Nghe âm mà biết ý, Simon hiểu biết, bọn họ là chính nghĩa lĩnh chủ, mà không phải chính nghĩa thổ phỉ, đương nhiên không thể dùng tội phạm phương thức tới đạt được đồ vật. Nhưng Simon trong lòng ác thú vị lại lớn hơn nữa.
"Các ngươi là chính nghĩa lĩnh chủ, cho nên các ngươi không thể cãi lời chính mình định ra pháp luật." Hắn rất có hứng thú nói: "Kia nếu ta không đổi nói, các ngươi sẽ đoạt sao?"
Kỳ thật đổi không đổi, đối Simon tới nói không có gì ảnh hưởng. Này trương được miễn tạp hắn căn bản không dùng được, cùng mặt khác người đổi một hệ thống khen thưởng cũng là cái không tồi phương pháp. Nhưng hiện tại hôi con dơi quyết định muốn phản kháng lĩnh chủ, kia lĩnh chủ Wonder Woman chính là hắn địch nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...