38

69 7 0
                                    

Tây Chester, biên thuỳ trấn nhỏ, vùng ngoại ô.

Một đạo màu sắc rực rỡ quang mang từ trên trời giáng xuống, bổ vào trên cỏ. May mắn đây là ban ngày, chưa hấp dẫn nhiều ít chú ý.

Cầu vồng quang mang, trên cỏ ấn ra một cái phức tạp hình tròn đốt trọi ấn ký. Ấn ký trung ương có hai người, một nằm vừa đứng.

Nằm chính là Thor, đứng chính là Loki.

' nơi này chính là trung đình? ' Loki đánh giá chung quanh hoàn cảnh, âm thầm suy tư, ' quả nhiên, vẫn là như vậy lạc hậu. '

' bất quá cũng hảo, Asgard đại vương tử, ỷ vào vũ lực ức hiếp nhỏ yếu. Người như vậy, như thế nào có thể đương vương đâu? ' nghĩ, Loki khóe miệng cao cao giơ lên, ' liền tính là thần vương, cũng không thể tổn hại nhân dân ý nguyện, mạnh mẽ làm Thor bước lên vương vị! '

Đến nỗi Asgard đại vương tử say sau đại náo trung đình sự tình, như thế nào truyền quay lại Asgard? Loki tỏ vẻ, một bữa ăn sáng, này không còn có ta sao?

Giờ khắc này, Loki trong đầu đã hiện ra, Thor bị dân chúng đuổi xuống đài, xám xịt rời đi bộ dáng. Hắn hưng phấn mà hô: "Thor ~"

Nhận thấy được chính mình thanh âm có chút biến hình, Loki ho khan hai tiếng, điều chỉnh trạng thái, hạ giọng một lần nữa nói: "Thor."

"Hô......"

Tiếng ngáy từ dưới chân truyền đến, Loki cúi đầu vừa thấy, hắn ca ca đang ngủ ngon lành......

Loki:!!!

......

Gotham, thứ 15 hào an toàn phòng.

Ở chỗ này, Batman tìm được rời nhà trốn đi Robin. Nhưng Robin lại không nghĩ thấy hắn, quay lưng lại, lấy thực tế hành động tỏ vẻ cự tuyệt.

Batman đang muốn thuyết phục hắn, nhưng Justice League gọi khí lại đột nhiên chấn động. Batman ấn rớt gọi khí, nhìn thoáng qua Robin bóng dáng, đi trước rời đi.

Đợi nửa ngày, Robin quay đầu lại, nháy mắt ngốc rớt. Như vậy đại một con con dơi đâu, như thế nào đột nhiên ảnh đều không thấy!

Không thể nói tới là cái gì cảm giác, Robin chỉ có thể nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, "Thật đúng là đi rồi."

Gotham, thứ sáu hào an toàn phòng.

Justice League thành viên vây quanh bàn ngồi một vòng, Arthur dựa vào trên ghế vui vẻ thoải mái, hắn dẫn đầu mở miệng, "Trước thanh minh, ta đối với các ngươi không có hứng thú, càng không phải tới gia nhập liên minh, ta chỉ là tới tìm nàng lấy lại công đạo. Hiện tại đã giải quyết, ta phải trở về."

Arthur vừa nói, một bên chỉ hướng Wonder Woman.

Diana gật đầu, thành khẩn mà nói: "Thỉnh thay ta hướng cá voi cọp con biểu đạt thật sâu xin lỗi. Ta lấy Thiên Đường Đảo danh nghĩa thề, ân cứu mạng, ghi nhớ trong lòng."

Aquaman ý bảo thu được, sau đó nhìn về phía Batman, khiêu khích nói: "Hơn nữa, các ngươi liền ta là ai cũng không biết, như thế nào liền tùy tùy tiện tiện làm ta gia nhập?"

Lời này nói có lý, Flash đám người đều nhìn phía Batman, chờ hắn giải thích.

Tiếp thu đến đại gia ánh mắt, Batman nhàn nhạt nói: "Arthur · Curry, sinh ra với hải đăng, mẫu thân là đáy biển vương quốc Atlantis nữ vương, phụ thân là nhân loại, có được Atlantis vương quốc hợp pháp quyền kế thừa."

【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ