【 Penguin cùng Riddler móc ra chủy thủ, một tay ôm.
Bọn họ đoán được đối phương cũng làm ra cùng chính mình đồng dạng lựa chọn, càng biết chỉ có xuống tay trước mới là đối chính mình có lợi nhất.
Nhưng hai người đều ở yên lặng chờ đợi đối phương trước động đao, đem chính mình tánh mạng đến nỗi đối phương lựa chọn hạ.
Này thực điên cuồng.
Này thực Gotham.
Sống hay chết chi gian, bọn họ đồng thời lựa chọn tình nghĩa.
Cuối cùng ai đều không có chờ tới đau đớn, vì thế bọn họ yên lặng chìm vào cái này ôm. Ít khi, Penguin cùng Riddler tách ra, ăn ý mà ở đối phương thị giác manh khu thu hồi chủy thủ.
"Làm chúng ta bắt đầu công tác đi?"
"Đương nhiên!" 】
......
【 lần này đáp đề xong, Tony · Stark, Lex · Luthor trả lời sai lầm. 】
【 thỉnh kể trên khách quý xác nhận tự hành rút ra hoặc trói định mặt khác khách quý. 】
Tony cùng Lex liếc nhau, lập tức quay đầu, đều lựa chọn chính mình rút ra.
Hệ thống bá báo vang lên.
【 Tony · Stark trừu đến tùy cơ trừng phạt: Mười giây hít thở không thông thể nghiệm. 】
"Cái gì?" Tony chưa phản ứng lại đây, liền cảm thấy chính mình một hơi đổ ở khí quản, thượng không thượng, hạ không dưới.
Hắn dùng sức hô hấp, nhưng phổi bộ lại một chút dưỡng khí đều không thể giữ lại, phảng phất Tony · Stark người này hoàn toàn bị không khí bài xích.
Này bất đồng với nín thở, ngược lại càng như là trực tiếp đi tới nín thở ba phút sau trạng thái. Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mười giây, nhưng Tony lại cảm giác qua một năm.
Trừng phạt sau khi kết thúc, hắn sắc mặt nghẹn đến mức xanh tím, mồm to thở hổn hển, tham lam mà thu lấy mới mẻ không khí, cơ hồ đứng không vững.
Obadiah che giấu trong lòng vui sướng khi người gặp họa, vội vàng tiến lên quan tâm.
......
【 Lex · Luthor trừu đến tùy cơ trừng phạt: Thể chất -1. 】
Loại này trừng phạt từ bề ngoài thượng nhìn không ra cái gì manh mối, nhưng chỉ có Lex chính mình có thể nhận thấy được từ trong cơ thể truyền đến mệt mỏi.
Hắn năm nay bất quá 30, ngày thường vẫn luôn chú trọng tập thể hình, thể chất so với người trẻ tuổi càng tốt hơn. Nhưng hôm nay, hắn lại cảm thấy thân thể của mình lập tức hàng tới rồi 40 tuổi bộ dáng, thậm chí liền eo đều ẩn ẩn đau nhức lên.
Bất quá dù vậy, Lex như cũ không có hối hận tham gia phát sóng trực tiếp. Lex · Luthor chỉ cần làm ra lựa chọn, liền nhất định sẽ đi đến đế. Hối hận là nhất vô dụng cảm xúc.
......
【 lần này đáp đề xong, Batman, Obadiah · Stane, Superman, Riddler trả lời chính xác. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...