Thời gian cấp bách, tin tức sẽ cùng Robin, Batman chỉ có thể trước giải quyết một cái.
Batman tự hỏi này, Robin trên người có định vị, hiện tại còn ở Gotham, hẳn là sẽ không ra vấn đề lớn. Nhưng là tin tức sẽ bên này, xử lý không tốt, sẽ dao động Gotham căn bản, ưu tiên cấp càng cao.
Nghĩ, hắn hiện tại không vội mà đi ra ngoài, trở lại cái bàn trước ngồi xuống, phân phó nói: "Máy tính, khởi động 5 hào vệ tinh, truy tung Robin định vị, mỗi cách một giờ gửi đi đến ta đầu cuối thượng."
"Thu được, Batman." Con dơi máy tính dùng nhu hòa thanh tuyến đáp.
Theo sau, Batman mở ra siêu năng lực giả hồ sơ, tìm được Flash, click mở.
【 Flash, năng lực đạt được với một lần tia chớp sự cố.
Tên thật Barry · Allen, là Center City cục cảnh sát cảnh sát. Thường ở Center City lui tới, thâm chịu Center City nhân dân yêu thích.
Nhược điểm: ********* ( đưa vào an toàn mật mã xem xét )
Thân phận thật sự liên hệ phương thức:......】
Batman lại click mở liền nhau hồ sơ.
【 Green Lantern, năng lực nơi phát ra với đèn giới.
Tên thật Hal · Jordan, là Coast City một người phi công. Này tự xưng vì Coast City tốt nhất phi công, nhưng số liệu biểu hiện, Jordan xảy ra sự cố xác suất viễn siêu mặt khác phi công......
Nhược điểm: ********* ( đưa vào an toàn mật mã xem xét ) 】
Tắt đi hồ sơ, Batman nhắm mắt lại, quét sạch đại não. Hắn không vội vã liên hệ hai người. Mở to mắt sau, hắn trong mắt một mảnh thanh minh, điểm đánh tân kiến hồ sơ, đưa vào.
【 Wonder Woman, năng lực nơi phát ra không biết.
Tên thật không biết, là Thiên Đường Đảo công chúa, người mặc chiến giáp. Tùy thân mang theo bị mệnh danh là chân ngôn bộ tác kim sắc dây thừng, nhưng khiến cho đụng vào dây thừng người ta nói ra lời nói thật.
Nhược điểm: Chân ngôn bộ tác chỉ có thể làm đụng vào giả nói ra chính mình tán thành "Lời nói thật", có thể nếm thử thôi miên chính mình, làm chính mình cho rằng nói ra chính là lời nói thật, do đó đạt tới lừa gạt mục đích. ( đãi thực nghiệm ) 】
Đưa vào xong kể trên văn tự sau, Batman theo thường lệ ở "Nhược điểm" một lan tăng thêm an toàn mật mã, làm này ngoại tại biểu hiện vì * hào, bảo đảm hồ sơ sẽ không bị người có tâm lợi dụng.
Làm xong chuẩn bị công tác sau, Batman sử dụng máy truyền tin gọi Flash tư nhân liên hệ phương thức.
"Đô đô đô --"
Vài tiếng tiếng chuông sau, điện thoại bị tiếp khởi. Điện thoại kia đầu truyền đến tuổi trẻ thanh âm, "Uy, là ai?"
"Flash, là ta." Batman dùng trầm thấp mà tiếng nói nói.
"Batman?" Cực có đặc sắc thanh âm làm điện thoại kia đầu lập tức nhận ra, hắn thanh âm trở nên kinh hỉ, "Ta không nghĩ tới Batman cư nhiên sẽ cho ta gọi điện thoại, thiên, tựa như nằm mơ giống nhau, ta rõ ràng không có cho ngươi lưu số điện thoại, ngươi là như thế nào...... Áo, ta đã biết, bởi vì ngươi là Batman."
YOU ARE READING
【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anh
General FictionTác giả:Nam nguyệt nhan Tin tức xấu: Simon xuyên qua đến dân phong thuần phác thành phố Gotham. Tin tức tốt: Simon trói định phát sóng trực tiếp hỏi đáp hệ thống! Mở ra mặt hướng toàn thế giới phát sóng trực tiếp hỏi đáp, Simon bắt đầu rồi làm sự ch...