86

41 5 0
                                    

【 khen thưởng đều đã phát xong, đệ nhị đề kết thúc. 】

【 đệ tam đề sắp bắt đầu, thỉnh các vị khách quý chú ý quan khán. 】

【 phát sóng trực tiếp đoạn ngắn đem từ qua đi, hiện tại, tương lai cùng với đa nguyên vũ trụ trung rút ra. 】

【 phát sóng trực tiếp trong quá trình, khách quý không được cùng ngoại giới liên hệ, chỉ có thể bằng tự thân đáp lại. Đáp đúng giả đạt được khen thưởng, đáp sai giả tiếp thu trừng phạt. 】

Phòng phát sóng trực tiếp trung, các vị khách quý chi gian cái chắn dâng lên. Giờ phút này, bọn họ chỉ có thể thấy phía trước trung ương màn hình.

Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, trung ương màn hình đầu tiên là hắc bình, sau đó cắt đến tân hình ảnh.

Đó là vũ trụ sao trời.

Đồng thời, lời tự thuật cũng đúng lúc cắm vào.

【 vũ trụ trung nguyên bản hỗn độn một mảnh, đen nhánh không gian không có một tia sinh mệnh hoạt động dấu hiệu.

Chậm rãi, cái thứ nhất sinh mệnh ra đời, cũng dần dần hướng chung quanh thăm dò. Vũ trụ trung ra đời càng nhiều sinh mệnh, đồng thời, cũng ra đời tình cảm quang phổ.

Quang phổ cùng sở hữu bảy loại tình cảm năng lượng, chia làm bất đồng sắc hệ. Mỗi loại nhan sắc, đều đại biểu cho một loại tình cảm. Này đó tình cảm bị bảy cái kiềm giữ bất đồng lý niệm đoàn thể phát hiện, chiếm hữu cũng sử dụng.

Theo thời gian chuyển dời, đại gia đối tình cảm năng lượng vận dụng cũng càng thêm thành thạo, cũng thành lập lấy nhan sắc mệnh danh quân đoàn. Đến nay, thất sắc đèn đoàn tồn tại đã bị nhiều người biết đến. 】

Phát sóng trực tiếp hình ảnh sử dụng động thái phương thức, suy diễn tình cảm quang phổ biến thiên. Ở hiểu biết nội tình người trong mắt, tự nhiên không có gì hiếm lạ. Nhưng đối với không biết cụ thể tình huống đại đa số người tới nói, hệ thống truyền phát tin đồ vật vẫn là thực mới lạ.

【 này giảng chính là Green Lantern chuyện xưa? Ta còn tưởng rằng chỉ có một vị Green Lantern, không nghĩ tới cư nhiên có toàn bộ quân đoàn! 】

【 một cái Green Lantern đều lợi hại như vậy, toàn bộ quân đoàn nên có bao nhiêu lợi hại a? 】

【 ta chỉ biết một cái tình cảm năng lượng, ý chí chi đèn xanh. Cư nhiên có bảy cái sao, đều là cái gì a? 】

Làn đạn cùng phát sóng trực tiếp hình ảnh là đồng thời tiến hành, ở làn đạn spam trung, phát sóng trực tiếp tiếp tục truyền phát tin.

【 thông thường tới nói, các đèn đoàn đều là thông qua đèn giới, tới đem tình cảm năng lượng phân cho thành viên sử dụng.

Ở tình cảm năng lượng dưới tác dụng, bọn họ có thể phi hành, phòng ngự, công kích, cụ hiện hóa từ từ. Ý chí chi đèn xanh quân đoàn, ở người thủ hộ nhóm dẫn dắt hạ, là thất sắc đèn đoàn người trong số nhiều nhất.

Đèn xanh quân đoàn trung mỗi người, ở đạt được đèn giới khi, đều sẽ thề bảo vệ vũ trụ hoà bình. Bởi vậy, Green Lantern nhóm cũng bị xưng là vũ trụ chiến cảnh. Thâm được hoan nghênh.

【 Tổng anh mỹ 】 Phát sóng trực tiếp hỏi đáp, xã chết siêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ