Chap 64

1K 123 19
                                    


"Hửm...Căng rồi đây"

Isagi chống cằm nhìn về phía sân bóng rồi đưa ra đánh giá.

Bachira đã tạo cho mình một lối chơi mới có phần thêm trưởng thành, không còn bị động chỉ chuyền cho người khác ghi bàn nữa. Đó có thể xem như Ong vàng đã tôi luyện được phần nào qua "môi trường" mà cậu ta chọn.

Chỉ là ánh mắt của Isagi hiện tại không hề đặt trên người Bachira mà là một người khác, không ai khác ngoài tên Kaiser.

Được rồi, ngoài cái vẻ luôn kệch cỡm và nết như quần ra thì Isagi phải thừa nhận rằng Kaiser là một thiên tài. Nhất là cú sút ghi bàn ấy, tốc độ chân không phải đùa đâu, điều đó làm Isagi thích thú.

"...Kaiser Impact"

"?" Isagi đầy đầu chấm hỏi nhìn về phía Noa, người huấn luyện viên kiêm thần tượng tự nhiên nói ra câu đó.

Noa nhìn là biết Isagi đang đầy đầu hỏi chấm mà từ từ giải thích câu nói đó của bản thân:

"Cú sút chân phải phát huy sự 'Đàn hồi' của toàn cơ thể, tốc độ thực hiện của cậu ta là số một thế giới. Riêng về điểm đó, cậu ta vượt trội hơn tôi"

"Vậy sao..." Isagi trầm ngâm nhìn bóng lưng tên Kaiser trên sân cỏ, vậy thì tên đó chính là kẻ có thể thực hiện lí tưởng hóa mà Ego đã có từng nhắc qua.

Mà Bachira ở đằng xa thấy Isagi chẳng thèm nhìn mình mà cứ dán mắt về phía tên vẹt Đức ấy làm cậu ta ghen ghét. Rốt cuộc thì tên Kaiser đó có gì hay mà Isagi cứ nhìn hoài vậy, ngứa mắt chết được.

" Tôi sẽ nghiền nát cậu ra từng mảnh, Kaiser" Quanh người Bachira như có một ngọn lửa ý chí lớn với đôi mắt cay nghiệt nhìn về phía tên người Đức Kaiser đáng ghét.

Dám tranh ánh mắt Isagi với bổn cung đây, thật to gan lớn mật!! Isagi chỉ có thể nhìn thấy một mình Bachira này mà thôi.

Đáp lại lời nói đầy "tình thương mến thương" đến từ Bachira, Kaiser chỉ cười khẩy mà chẳng thèm để tâm gì. Nếu là Isagi nói lời đó với Kaiser thì có lẽ hắn còn sẽ có phản ứng khác cơ. Dù sao thì hiện tại hắn chỉ có hứng thú với mỗi Isagi thôi.

Bỗng nhiên HLV bên Tây Ban Nha Lavinho đứng dậy cởi phăng cái áo khoác ngoài và tuyên bố dõng dạc với nội dung hết sức bật ngửa: "Hệ thống Star Change, tôi muốn ra sân!!"

"Đù!!!?"

Otoya đứng kế gần bên Bachira không khỏi thốt ra lời hay ý đẹp với quyết định của HLV bên mình. Ai mà ngờ ông thấy trận đấu hăng máu quá nên liền muốn tham gia chung luôn cơ chứ.

Lavinha đang rất ngầu và đẹp trai cho đến khi Noa đi đến và nói cũng sẽ tham gia vào trận đấu. Rồi hai người có một cuộc nói chuyện rất trẻ con khiến Isagi đang ngồi giữa cuộc đối thoại bấy ổn này rất ba chấm.

Cảm nhận của Isagi lúc đó: Mặt của hai người bọn họ khi nói chuyện với nhau có gì đó trông rất chibi và có chút tếu hài(?)

Như để bẻ lái không để cuộc trò chuyện rất mất hình tượng này kéo dài thêm nữa, Noa đã nói đến Kunigami về lối chơi không hợp với đội của cậu ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue Lock/Allisagi ] Creator of "geniuses"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ