Chương 30

12.5K 625 30
                                    

Lý Trì Nguyệt không để An Nhi đi theo, nàng nghĩ buổi tối ngắm hoa nhiều người sẽ phá hư hăng hái!" Cho nên chỉ cùng Đồ Cửu Mị hai người đi tiền viện.

Lý Trì Nguyệt đi ở phía trước, Đồ Cửu Mị theo sau, hôm nay ánh trăng rất tròn, không cần thắp đèn, bất quá đi được chốc lát Lý Trì Nguyệt đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền dừng lại.

"Hay là ngươi nắm tay ta cùng đi đi, tuy rằng ánh sáng rất sáng, nhưng rốt cuộc vẫn là buổi tối, vạn nhất vấp ngã vậy thì rất phiền phức." Lý Trì Nguyệt đưa tay cho Đồ Cửu Mị.

Đồ Cửu Mị lập tức nắm lấy, nàng nghĩ phu nhân cũng giống như muội muội, đều là người cực kỳ thận trọng cùng săn sóc, nàng cảm thấy ngón tay phu nhân dường như thon dài, cảm giác dài hơn ngón tay nàng, nhưng dường như ngay cả ngón tay của phu nhân cũng không có thịt như nàng, còn hơi lạnh, đang mùa hè sờ vào rất thoải mái, nàng muốn dùng tay mình ấp lấy tay phu nhân, nhưng ấp không được, vì vậy sau khi thay đổi rất nhiều tư thế nắm tay, Đồ Cửu Mị mới tìm được loại tư thế mà nàng rất hài lòng, ngón tay nàng chuyển hướng đan vào trong kẽ tay của phu nhân, dáng vẻ cảm tình tốt, nàng nghĩ bản thân rất nguyện ý cùng phu nhân tạo quan hệ tốt, nếu như tình cảm với phu nhân cũng giống như với muội muội thì tốt rồi.

Lý Trì Nguyệt trái lại lần đầu tiên cùng người khác tay nắm tay như vậy, ngón tay của Đồ Cửu Mị mặc dù thon dài bằng nàng, nhưng ngón tay cùng lòng bàn tay đều có thịt, mềm mại, nắm vào xúc cảm trái lại khá tốt. Nắm thì nắm đi, nhưng Đồ Cửu Mị vì sao tay một mực cử động a, còn có mười ngón tương khấu là có ý gì a!

Lý Trì Nguyệt khẽ nhíu mày nhìn về phía Đồ Cửu Mị, vô cùng không giải thích được hành động này của Đồ Cửu Mị.

"Như vậy thân thiết một chút, ta cùng muội muội đều là nắm tay như vậy." Đồ Cửu Mị hướng phu nhân cười đến rất hài lòng, thật ra nàng đang nói dối, nàng cùng muội muội tuy rằng nắm tay qua, nhưng cũng không có mười ngón tương khấu, nàng không muốn đi suy nghĩ nguyên nhân của sự khác biệt này.

Mười ngón tương khấu khiến Lý Trì Nguyệt cảm giác không được tự nhiên, càng muốn bỏ tay Đồ Cửu Mị ra, nàng cùng Đồ Cửu Mị lúc nào thì giao tình tốt như vậy, vì sao nàng không biết a!

Lý Trì Nguyệt niệm tình Đồ Cửu Mị là phụ nữ có thai nên mới không bỏ bàn tay đang quấn lấy tay mình của Đồ Cửu Mị ra, lòng bàn tay của Đồ Cửu Mị rất ấm áp, nóng đến khó chịu, bất quá nếu như là mùa đông, nắm vào giống như túi nước ấm a.

Cách xa kinh thành những chỗ tốt đều xây dựng rất nhiều trang viện, hoa viên Hầu gia phủ dĩ nhiên rất lớn, hoa viên đúng là đại đồng hoa viên, chỉ cần người của Hầu gia phủ, đều có thể đến. Người hầu không có nhã hứng buổi tối đến ngắm hoa thưởng nguyệt, các vị phu nhân khác dường như cũng không thường đến hoa viên này vào buổi tối, bởi vì trong biệt viện riêng của các nàng đều có một hoa viên nhỏ, tình hình chung là ban ngày các nàng mới có thể đến đại hoa viên này.

Cho nên lúc Lý Trì Nguyệt đến, trong hoa viên cũng không có người, Lý Trì Nguyệt rất hài lòng vì không có người đến phá hủy nhã hứng của nàng, liền nắm tay Đồ Cửu Mị đến sau giả sơn, hoa quỳnh trồng ở sau giả sơn. Đến bên cạnh hoa quỳnh, Đồ Cửu Mị mới không muốn phải buông phu nhân ra, thật ra nàng rất muốn cứ mãi như vậy.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now