Chương 50

14.5K 587 13
                                    

"Lục Sa, ta có việc muốn nói với ngươi." Liễu Phi Nhân vẻ mặt lấy lòng nhìn Lục Sa nói.

"Ân?" Lục Sa nhìn ngũ phu nhân như vậy, trong đầu có dự cảm không tốt.

"Loan Thúy muốn ngươi đến nàng ấy vài ngày?" Liễu Phi Nhân nói có chút cẩn thận.

"Ngũ phu nhân cảm thấy thích hợp sao?" Trong lòng Lục Sa trầm xuống, thất phu nhân quả nhiên hướng ngũ phu nhân đề cập đến việc này, mà ngũ phu nhân hiển nhiên cũng đáp ứng thất phu nhân, quả nhiên so với thất phu nhân nàng không quan trọng gì.

"Ngươi đến đó, nàng sẽ không làm khó dễ ngươi." Liễu Phi Nhân rốt cuộc tránh né vấn đề của Lục Sa.

"Nàng có làm khó ta hay không là một chuyện, còn ta có nguyện ý hay không lại là chuyện khác, ngũ phu nhân đại khái chỉ để ý lấy lòng thất phu nhân, ý nguyện của Lục Sa đại khái là không quan trọng gì đi." Lục Sa lần đầu đối với Liễu Phi Nhân biểu đạt cường liệt bất mãn như vậy.

"Nếu như ngươi thực sự không muốn đi, vậy thì thôi đi." Liễu Phi Nhân không nghĩ đến Lục Sa lại phản ứng cường liệt như vậy, bất quá trong lòng lại đang suy nghĩ, nếu như Lục Sa nhất định không đi vậy nàng nhất định không thể ép buộc, chỉ là Thôi Loan Thúy bên kia không dễ ăn nói, nàng ta cho đến bây giờ cũng không dễ qua loa có lệ, không dễ lấy lòng, muốn làm vào hồng trướng của Thôi Loan Thúy phải tốn hao không ít tâm tư.

"Ngươi là lòng bàn tay, nàng ấy là lưng bàn tay, cắt thịt lưng bàn tay hay lòng bàn tay đều sẽ đau, tuy rằng ta đã đáp ứng nàng, bất quá nếu ngươi không muốn ta sẽ tự mình tìm cách, ngươi không muốn đi thì không cần đi." Liễu Phi Nhân dùng lui làm tiến, cũng bày ra dáng vẻ mặt ủ mày chau.

Trong lòng Lục Sa cũng không ngốc, biết rõ ngũ phu nhân chính là dùng nhu nhuyễn đến bức nàng thỏa hiệp nhưng nàng chính là không chịu nổi dáng vẻ này của nàng, tuy rằng trong đầu quả thật vạn phần không phải tư vị.

"Nếu như ngũ phu nhân đã đáp ứng nàng rồi, nếu ta không đi không phải sẽ khiến ngũ phu nhân khó ăn nói sao, nếu ngũ phu nhân muốn ta đi thì ta sẽ đi." Lục Sa vẫn là thỏa hiệp, chỉ cảm thấy trong lòng có một thứ đang chậm rãi héo rũ, nàng nghĩ nếu như có một ngày trong lòng nàng không còn một ngọn cỏ nữa, đại khái nàng cũng sẽ chết tâm.

"Ta đã biết Lục Sa đối với ta là tốt nhất, không muốn ta phải khó xử, thật ra ta đâu đành lòng để ngươi đi, bất quá ngươi yên tâm, đến lúc đó ta sẽ bồi thường cho ngươi, ta chắc chắn bồi ngươi nhiều hơn." Tay Liễu Phi Nhân vuốt ve thân thể Lục Sa.

Lục Sa cảm thấy thân thể như trước là nóng, nhưng tâm ý lại chậm rãi biến lạnh, nàng luôn khắc chế không được mà nghĩ đến ngũ phu nhân đối với nhị phu nhân cùng thất phu nhân mọi cách lấy lòng, đó đại khái chính là nàng ma chướng trong lòng nàng đi, nàng đã bị nhốt trong ma chướng rồi.

Sau khi thân thể đạt đến đỉnh rồi rơi xuống càng phát ra trống rỗng, nàng xoay người đè lên thân thể Liễu Phi Nhân điên cuồng muốn nàng, tựa như muốn phá hủy nữ nhân một trái tim chia ba bốn phần trước mắt, cũng chỉ có như vậy nàng mới cảm thấy người trước mắt là của nàng.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now