Chương 44

12.3K 638 74
                                    

Đồ Cửu Mị cẩn cẩn dực dực đi theo phía sau phu nhân, nhìn bóng lưng của phu nhân có cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ, hôm nay vẫn luôn không thích phu nhân dùng thân phận áp chế nàng, nhưng sau khi trải qua những chuyện hôm nay Đồ Cửu Mị mới chợt tỉnh ngộ, trong thế đạo này tầm quan trọng của thân phận vượt xa so với suy nghĩ của nàng rất nhiều. Nếu không phải thân phận của phu nhân là quận chúa, thì hôm nay nàng làm sao có thể toàn vẹn trở ra, nếu không phải thân phận, phu nhân sẽ bị người ta nói xấu mà không làm gì được, nếu không phải thân phận, phu nhân sẽ không thể muốn giáo huấn ai thì giáo huấn, Đồ Cửu Mị phu nhân sâu sắc ý thức được khoảng cách giữa nàng cùng phu nhân như lúc này, khoảng cách giữa nàng và phu nhân không chỉ có địa vị mà ngay cả tâm tính cũng có khoảng cách. Lĩnh ngộ như vậy khiến Đồ Cửu Mị cảm thấy trong lòng hoảng hốt, lại không biết nên giải quyết như thế nào.

Đồ Cửu Mị nhìn phu nhân, trong đầu không ngừng cảnh báo bản thân, người này không chỉ là phu nhân mà còn là quận chúa, nàng không thể giống như trước kia quá mức càn rỡ, quá mức đắc ý vênh váo, chỉ cần quận chúa nặng tay một lần cũng đủ khiến nàng chịu không nổi,.

Lý Trì Nguyệt phát giác Đồ Cửu Mị không giống trước kia đối với nàng không phân lớn nhỏ, động thủ động cước, đi ở phía sau, thái độ cung kính, loại cung kính này không giống biểu hiện cho có lệ như những lần trước, trái lại giống như hạ nhân bên cạnh nàng cung kính cùng kính nể phát ra từ nội tâm, dường như rốt cục ý thức được thân phận của nàng bắt đầu biết phân lớn nhỏ rồi. Lý Trì Nguyệt tuy rằng trước đây vẫn luôn nhắc nhở Đồ Cửu Mị nhưng đến khi nàng thực sự cung kính rồi Lý Trì Nguyệt lại phát hiện, nàng đối với phần cung kính này của Đồ Cửu Mị rất chán ghét, bên cạnh nàng người như vậy đã quá nhiều rồi, Đồ Cửu Mị không cần phải làm một trong số đó.

Sau khi trở lại gian nhà, Đồ Cửu Mị luôn luôn nói nhiều vẫn không mở miệng nói chuyện điều này làm cho trong lòng Lý Trì Nguyệt có chút khó chịu.

"Ngươi sợ ta?" Sau khi Trương má má cùng An Nhi lui ra, Lý Trì Nguyệt đến gần Đồ Cửu Mị nhẹ giọng hỏi.

"Phu nhân là quận chúa, ta sợ bản thân mạo phạm phu nhân, vạn nhất một ngày nào đó làm cho phu nhân buồn bực, phu nhân sẽ cho Trương má má vả miệng ta." Đồ Cửu Mị nói lời thật lòng.

"Trước kia lúc ngươi càn rỡ đối với ta còn ít sao?" Lý Trì Nguyệt nhướng mày hỏi, lúc này mới biết sợ có phải là quá muộn rồi không a!

"Phu nhân lời này là có ý gì?" Đồ Cửu Mị sợ hãi cùng khẩn trương hỏi, không phải phu nhân muốn tính nợ cũ chứ!

"Ta có lần nào thực sự phạt ngươi sao?" Lý Trì Nguyệt dáng vẻ sợ hãi của Đồ Cửu Mị. Chỉ cảm thấy có chút không thoải mái, chỗ tốt của nàng đều đem cho chó ăn rồi sao, nha đầu này chính là một kẻ ngu xuẩn.

Lời này, Đồ Cửu Mị lập tức lĩnh hội, đúng vậy, nàng từng ôm thắt lưng phu nhân, cũng chưa từng bị phu nhân phạt, cũng không thấy phu nhân phạt người trong viện của nàng, thật ra phu nhân đối với nàng là có chút bất đồng đi, nghĩ vậy Đồ Cửu Mị lập tức lâng lâng, sợ hãi lập tức tung ra sau đầu.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ