Chương 64

12.1K 622 18
                                    

"Muội muội trong cung sống có tốt không?" Đồ Cửu Mị thân thiết hỏi.

"Hảo, đương nhiên là tốt, bệ hạ đối với Đồ chiêu nghi ân sủng có thừa." Bệ hạ đối với Đồ chiêu nghi sủng ái thật đúng là không ít, từ một tài nhân nho nhỏ đến mỹ nhân, rồi lên chiêu nghi, dân gian nữ tử không hề có bối cảnh, có thể từng bước lên cao, ỷ vào cũng chỉ có thể là sủng ái của bệ hạ.

"Vậy là tốt rồi." Đồ Cửu Mị nghe vậy liền hài lòng nở nụ cười.

"Chiêu nghi bảo ta truyền lời cho Cửu cô nương, nàng rất nhớ Cửu cô nương, muốn biết Cửu cô nương ở Hầu phủ trải qua có mạnh khỏe hay không." Cửu cô nương này là người Đồ chiêu nghi đặc biệt quan tâm, Trương công công dĩ nhiên không dám có nửa điểm chậm trễ, nói theo sự thật.

"Ta cũng rất nhớ nàng, ta ở Hầu phủ cũng rất khá, bảo nàng không nên lo lắng, ta rất thích Hầu phủ, không muốn rời khỏi Hầu phủ." Đồ Cửu Mị phát ra từ nội tâm nói, bởi vì nơi đó không chỉ có thịt ăn,, quan trong nhất là có phu nhân.

Đồ Cửu Mị nhớ một đêm trước khi nàng xuất giá muội muội cùng đã nói qua, muội muội luôn luôn rất ít chủ động thân cận người khác ôm lấy nàng, cùng nàng trò chuyện suốt một đêm.

"Tỷ tỷ, ta không muốn cho ngươi ủy khuất gả vào Hầu phủ làm thiếp, chờ ta một thời gian, ngày sau ta nhất định có thể cho ngươi thoát ly Hầu phủ, ngày sau ngươi thích ai ta liền cho ngươi cùng người đó một chỗ, chờ ta, ta nhất định có thể tới đón ngươi rời khỏi đó." Đồ Thập Mị ôm chặt lấy tỷ tỷ mà nói, nàng cảm thấy bản thân có lỗi với tỷ tỷ, dù sao thì một trong hai người các nàng nhất định phải có một người gả vào Hầu phủ, mà với sự thiên vị mẫu thân đối với tỷ tỷ, mẫu thân là hy vọng nàng gả vào Hầu phủ. Tỷ tỷ tính tình ôn nhu, gả cho người nào nàng cũng có chút lo lắng, nàng muốn bản thân có năng lực bảo hộ tỷ tỷ, nếu đã phải làm thiếp người ta, sao không làm thiếp của người quyền thế nhất thiên hạ, đến lúc đó nàng có thể bảo vệ tỷ tỷ rồi.

Trương công công nhìn thấy Đồ Cửu Mị nó rất rõ ràng, cũng thấy nàng khí sắc không sai, không giống giả bộ nghĩ thầm hồi cung có thể hướng Đồ chiêu nghi báo cáo kết quả rồi.

"Đồ chiêu nghi chuẩn bị lễ vật cho Cửu cô nương, ta hôm nay đưa đến." Trương công công vỗ vỗ bàn tay, liền nhìn thấy có ba người tiến đến hai người trong đó trong tay còn đang cầm hai chiếc hộp tinh mỹ, ba người song song đứng chung một chỗ.

"Dạ minh châu." Người đầu tiên mở hộp, bên trong chứa một hạt châu lớn bằng quả trứng, lúc này là ban ngày nhìn không ra vẫn nhìn không ra chỗ đặc biệt nhưng lại khiến những người vốn chưa từng thấy qua vật hiếm lạ của Đồ gia nhìn không chớp mắt, đều muốn buổi tối đến xem, hạt châu này có thể hay không phát quang.

"Điền ngọc khuyên tai, Đồ chiêu nghi cũng có căn dặn, nàng cố ý đặc biệt căn dặn nhất định phải làm hai đôi, môi đôi giữa lại trong cung để mình đeo, một đôi là chiêu nghi đặc biệt sai nô tài đưa tới cho Cửu cô nương." Người thứ hai mở hộp, một đôi khuyên tai tinh mỹ liền xuất hiện trước mắt mọi người, vừa nhìn cũng là là vật quý hiếm.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ