Chương 32

11.5K 674 65
                                    

"Phu nhân, thất phu nhân cùng Lục Sa nói đáng tiếc là có ý gì?" Đồ Cửu Mị vẫn dựng thẳng lỗ tai lên nghe trộm cũng nhịn không được hiếu kỳ hỏi phu nhân thoạt nhìn thông minh nàng, nàng cảm thấy thất phu nhân nói chuyện rất thâm ảo.

"Ta thế nào biết được." Lý Trì Nguyệt mới lười suy đoán ẩn ý của Thôi Loan Thúy, thật ra nàng rất khó chịu bị người quấy rầy nhã hứng ngắm hoa thưởng nguyệt.

"Ngươi vẫn luôn mắng ta ngốc, thật ra ngươi cũng không thông minh bao nhiêu đi." Đồ Cửu Mị lá gan đặc biệt phì nói.

Lý Trì Nguyệt nghe vậy khó chịu vô cùng, nha đầu này thật đúng là dám xem nàng là người cùng đẳng cấp, quả thực chính là đang vũ nhục đầu óc từ nhỏ thông minh của nàng.

"Nàng đại khái là cảm thấy Lục Sa phối với Liễu Phi Nhân rất đáng tiếc." Lý Trì Nguyệt phải thỏa mãn lòng bát quái của Đồ Cửu Mị hạ mình xuống đất đi phỏng đoán ý tứ trong lời nói của người khác.

" Thất phu nhân cảm thấy đáng tiếc cho Đồ Cửu Mị, bản thân thất phu nhân chẳng phải cũng rất đáng tiếc sao?" Đồ Cửu Mị trái lại bắt được trọng điểm.

"Ai biết nàng nghĩ như thế nào!" Lý Trì Nguyệt có chút tức giận hồi đáp, nàng thực sự rất phiền chán cùng Đồ Cửu Mị thảo luận những chuyện từ trước đến nay nàng vốn dĩ chướng mắt, Liễu Phi Nhân, Thôi Loan Thúy còn có tiểu nha đầu gọi là Lục Sa kia lén lút loạn thất bát tao thì tốt rồi, còn ở trước mắt nàng nháo loạn không biết thu liễm. Trước đó các nàng không làm chuyện gì quá phận, nàng cũng lười đi quản nhưng nếu như truyền đến bên ngoài hầu phủ, nàng làm đương gia nữ chủ nhân sẽ rất khó giả câm giả điếc, nhất định phải trừng phạt nghiêm khắc những nữ nhân dâm loạn hậu viện này.

"Thật ra ngũ phu nhân rất tốt, cho dù là hoa tâm một chút, nhưng hiện tại giống như ngũ phu nhân nói, nàng buông tha ai, người đó cũng sẽ khổ sở, nhưng nàng dây dưa như vậy, các nàng cũng sẽ khổ sở, vậy phải làm sao mới tốt đây?" Đồ Cửu Mị trái lại thay các nàng lo lắng.

"Nữ tử bình thường nghe chuyện như thế này, không phải đều cho là vô liêm sĩ sao, ngươi không những không cảm thấy vô liêm sĩ, trái lại vì các nàng lo lắng, phản ứng của ngươi thật là bất thường." Lý Trì Nguyệt hồ nghi nhìn Đồ Cửu Mị, nàng lại muốn hoài nghi Đồ Cửu Mị chính là thích nữ tử giống như những nữ nhân này, Lý Trì Nguyệt vì thế kéo ra khoảng cách với Đồ Cửu Mị, nàng phải đề phòng một chút mới được.

"Ngũ phu nhân nói qua nàng nhìn quen xú nam nhân tầm hoa vấn liễu, nếu còn thích nam nhân mới là kỳ quái, ta cảm thấy rất có đạo lý, hơn nữa các nàng đều là người đáng thương, ta càng cảm thấy Lục Sa nói rất có đạo lý." Đồ Cửu Mị giải thích.

"Trước đây đừng nói nữa, các nàng hiện tại đều là thiếp thất của Hầu gia, phu quân là trời, các nàng lại không làm được, còn cùng nữ tử dây dưa, dâm loạn hậu viện, có thể nói là không tuân thủ nữ tắc, sau này việc học của ngươi tự bản phu nhân sẽ dạy, để tránh ngươi theo những người này học xấu." Lý Trì Nguyệt nghiêm trang nói với Đồ Cửu Mị, nàng cảm thấy cần phải khiến Đồ Cửu Mị cách xa Liễu Phi Nhân.

Thật ra người rất không xem phu quân là trời chính là phu nhân, phu nhân lúc đó chẳng phải ngại Hầu gia thối, cũng không chịu cùng Hầu gia viên phòng đó sao, đó cũng coi như là không tuân thủ nữ tắc đi, dĩ nhiên Đồ Cửu Mị cũng chỉ dám âm thầm nói trong đầu, thật ra Đồ Cửu Mị hiếu kỳ nhất chính là nữ tử cùng nữ tử rốt cuộc làm thế nào dâm loạn hậu viện, nàng nghĩ không ra. Nàng đối với việc nam nữ cũng chỉ là kiến thức nửa vời, cảnh tối lửa tắt đèn chỉ cảm thấy có cái gì đâm vào, khiến cho nàng đau đến chết khiếp, chỉ cảm thấy đau, cũng may kết thúc rất nhanh, quá trình thật đúng là không chú ý đến. Cho nên Đồ Cửu Mị đối với chuyện nữ nữ hoàn toàn không biết gì cả. Nàng rất muốn mở miệng hỏi phu nhân, nhưng vấn đề khó có thể mở miệng như vậy làm sao hỏi ra lời, nàng đoán rằng phu nhân đại khái cũng không biết, dù sao thì phu nhân cũng là hoàng hoa khuê nữ, ngẫm lại phu nhân được gọi là phu nhân lại là xử nữ, Đồ Cửu Mị rất kinh ngạc.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now