Chương 41

12.1K 660 144
                                    

Đồ Cửu Mị nhìn thấy phu nhân đi rồi, tuy rằng luyến tiếc với hí kịch đặc sắc nhưng trong lòng lại không bỏ xuống được phu nhân, chỉ đành lập tức đứng dậy bước nhanh đuổi theo phu nhân.

"Phu nhân, ngươi vì sao lại tức giận?" Đồ Cửu Mị kéo tay Lý Trì Nguyệt, quan tâm hỏi.

"Quá ồn ào, phiền chán." Chính bản thân Lý Trì Nguyệt cũng biết cơn giận này đến rất vô cớ, chính là mấy đào hát kia quá ồn ào, nàng từ trước đến nay chán ghét hoàn cảnh ồn ào ầm ỹ, đây là lý do duy nhất Lý Trì Nguyệt có thể nghĩ đến. Vừa mới rời đi cơn giận liền tiêu tan một nửa, hoàn toàn quên đi thật ra nguôi giận là vì Đồ Cửu Mị buông tha đào hát tuấn tú kia để đi cùng nàng, nếu như Đồ Cửu Mị không đi cùng, sợ là tức giận đến chết đi sống lại rồi, Lý Trì Nguyệt thật sự không nghĩ đến một tầng này, có lẽ là Đồ Cửu Mị đi ra quá nhanh nên khiến nàng chưa kịp tinh tế lĩnh hội tâm tình của bản thân.

"Phu nhân quả nhiên là người thích thanh tĩnh, chút náo nhiệt cũng chịu không được." Đồ Cửu Mị cảm thán, phu nhân tính tình này so với nàng đúng là rất nhiều tương phản.

"Ngươi không phải cảm thấy đào hát kia nữ cải nam trang dáng vẻ tuấn tú sao, sao không ở lại xem nhiều một chút đây?" Lý Trì Nguyệt nhướng mày hỏi, hoàn toàn không phát hiện trong giọng nói mang theo một chút vị chua.

Lý Trì Nguyệt phát hiện không được, Đồ Cửu Mị trì độn dĩ nhiên càng không phát hiện ra.

"Cho dù tuấn tú hơn nữa thì cũng là người không liên quan, dù sao....." Nữ tử cải nam trang, đào hát kia làm sao tuấn tú hơn phu nhân, hơn nữa khí chất cũng vĩnh viễn so ra kém phu nhân, dĩ nhiên lời này Đồ Cửu Mị nhịn xuống, để tránh phu nhân lại cảm thấy nàng thích dáng vẻ cải nam trang của phu nhân, thật ra nàng quả thật là có một chút thích nhưng nàng chính là không muốn phu nhân quá mức đắc ý, để tránh lại trêu đùa nàng.

"Dù sao cái gì?" Lý Trì Nguyệt khó hiểu, Đồ Cửu Mị thế nào nói đến một nửa lại dùng, bất quá Đồ Cửu Mị nói câu người không liên quan trái lại khiến Lý Trì Nguyệt rất hài lòng, khiến khuôn mặt còn có chút lãnh đam của nàng hòa hoãn xuống, cũng nhu tình không ít.

"Không có gì!" Đồ Cửu Mị hạ quyết tâm không nói cho phu nhân biết suy nghĩ trong lòng.

Lý Trì Nguyệt cũng không truy vấn, nàng nghĩ Đồ Cửu Mị tâm tư này đại khái cũng nghĩ không ra cái gì tốt đẹp.

"Bản phu nhân muốn ngửi hương." không biết vì sao trong lòng Lý Trì Nguyệt lại dâng lên một cổ khát vọng muốn ngửi hương, hơn nữa còn là cường liệt chưa từng có.

"......." Đồ Cửu Mị có gì để nói, sở thích ngửi hương cổ quái của phu nhân hình như càng lúc càng nặng rồi, diễn biến thành tùy thời tùy chỗ ngửi hương.

"Vậy hay là quay về rồi hãy ngửi đi." Đồ Cửu Mị vẫn luôn cảm thấy ở bên ngoài thật không tốt, bị người khác nhìn thấy sẽ không tốt, dù sao phu nhân còn chưa từng phát hiện lúc nàng ngửi hương hành động thật sự quá mức thân mật, tuy rằng nàng hiện tại sẽ không hiểu lầm nhưng người khác nhìn vào hiểu lầm thì làm sao bây giờ! Thật ra cho dù người khác nhìn thấy thực sự cũng sẽ không hiểu lầm cái gì, chỉ là bản thân các ngươi trì độn mà thôi.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now