Chương 57

13.2K 634 76
                                    

"Dĩ nhiên nguyện ý." Đồ Cửu Mị nói một cách rất đương nhiên, nói cho cùng phu nhân đang ngủ không thể nói không muốn, nói cho cùng nàng chính là muốn ngủ cùng phu nhân, nói cho cùng nàng chính là muốn tùy hứng một lần.

"Tùy ngươi, mẫu thân về phòng nghỉ ngơi trước." Đồ đại nương nghĩ nếu để phu nhân đang say rượu ngủ một mình một phòng dường như quả thật có chút không thích hợp, Cửu Mị ở cùng cũng có thể chăm sóc nàng.

Đồ Cửu Mị nhìn thấy Đồ đại nương đi rồi liền trở lại trên giường, mới nhớ đến dường như đã quên cởi y phục cho phu nhân, liền thay phu nhân cởi ngoại bào. Nhìn thấy thời gian không còn sớm nữa nàng cũng cởi ngoại bào của mình, xốc chăn lên, nằm bên cạnh phu nhân, nàng ôm phu nhân đến gần mình, thuận tiện để nàng có thể nhìn cũng như vuốt ve khuôn mặt phu nhân, cuối cùng hôn trán phu nhân một cái, sau đó mới cảm thấy mỹ mãn ôm phu nhân đi vào giấc ngủ.

Sáng sớm, lúc Đồ Cửu Mị tỉnh dậy liền phát hiện không biết khi nào thì tay nàng đã đặt trên ngực của phu nhân, mặc dù là hôm qua nàng có chút xấu hổ không dám sờ ngực phu nhân, nhưng thật không nghĩ đến lúc nàng ngủ lại sờ đến, nếu cũng đã sờ qua rồi, vậy sờ thêm một chút hẳn là cũng được đi. Đồ Cửu Mị trái lại rất biết mượn cớ cho bản thân làm chuyện xấu, cách trung y hơi mỏng, Đồ Cửu Mị bắt đầu vuốt ve. Quả nhiên chỗ này của phu nhân không lớn hơn của nàng, nhưng dường như cũng không tính là nhỏ, một tay có thể nắm giữ hết, không giống như nàng một tay cũng không thể hoàn toàn nắm hết, mềm mại, Đồ Cửu Mị thỏa thích sờ nắn, không cẩn thận hơi dùng sức bóp nhẹ một chút.

Lý Trì Nguyệt bị quấy rầy như vậy mà không tỉnh mới là lạ, nàng mở mắt liền thấy Đồ Cửu Mị đang đặt tay trên ngực nàng không ngừng xoa nắn, nhìn thấy nàng tỉnh lại nhưng tay của Đồ Cửu Mị vẫn không thu lại.

Đồ Cửu Mị không nghĩ đến phu nhân sẽ đột nhiên mở mắt, bị nho nhỏ kinh hách sau đó phản ứng kịp liền thu tay về, trong lòng có cảm giác chột dạ khi làm chuyện xấu bị bắt quả tang.

"Phu nhân tỉnh...." Đồ Cửu Mị nịnh nọt cười hỏi.

"Nếu không tỉnh, bản phu nhân bị Mị phu nhân ăn hết đậu hũ cũng không biết." Lý Trì Nguyệt nhàn nhạt nói.

"Cũng chỉ sờ một chút." Đồ Cửu Mị vuốt tóc, vô cùng chột dạ nói.

"Thật không?" Lý Trì Nguyệt ngữ khí rất nhẹ hỏi ngược lại.

"Phu nhân có đau đầu không, ta thay ngươi xoa một chút?" Đồ Cửu Mị ngược lại khôn khéo, lập tức nói sang chuyện khác Nghe nói người say rượu sáng sớm thức dậy sẽ đau đầu khó chịu, không biết phu nhân có khó chịu hay không.

Lý Trì Nguyệt cảm thấy đầu đúng là mơ hồ đau nhức, liền gật đầu đồng ý để Đồ Cửu Mị thay nàng xoa án huyệt, đôi tay của Đồ Cửu Mị quả thật rất khéo léo.

Ngón tay Đồ Cửu Mị luồn qua tóc phu nhân, đối với tóc của phu nhân có chút yêu thích không muốn buông tay, nàng cảm thấy lúc phu nhân thả tóc đặc biệt kiều mị, đặc biệt là lúc mới vừa tỉnh ngủ, lộ ra một cổ cảm giác quyến rũ, xinh đẹp đến nhiễu nhân tâm.

Lý Trì Nguyệt tiếp tục nhắm mắt lại, cảm giác cơn đau đầu dưới bàn tay của Đồ Cửu Mị giảm đi không ít. Sau khi xong xoa ấn xong, Đồ Cửu Mị liền chủ động sơ tóc cho Lý Trì Nguyệt, vừa rồi bị tóc dài che khuất không nhìn thấy, đến lúc sơ tóc lên Đồ Cửu Mị mới thấy trên cổ bên phải của phu nhân có bảy tám vết hôn ngân, mà ngay cả ở giữa cổ cũng có một cái, nhẹ nhàng thầm nghĩ, sẽ không phải là do tối qua nàng liếm mút lưu lại đi, nàng cho rằng chỉ là nhẹ nhàng mút một chút, phấn nộn rất đẹp, cho rằng chỉ một lát sẽ tan, không nghĩ đến sáng nay hôn ngân so với tối qua còn rõ ràng hơn, đều do da thịt phu nhân quá non rồi, lát nữa nếu phu nhân thấy được...

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now