Chương 94

11K 540 38
                                    

"Cửu Mị là muốn ở lại trong cung hay là muốn theo ta quay về Bình Âm Huyện đây?" Lý Trì Nguyệt tránh né vấn đề của Đồ Thập Mị, quay đầu đi hỏi Đồ Cửu Mị, lúc này trả lời thế nào cũng không đúng, nàng cũng chỉ có thể để Đồ Cửu Mị trả lời.

Đồ Cửu Mị cảm thấy đây là củ khoai nóng phỏng tay, nóng đến Đồ Cửu Mị đứng ngồi không yên, nhìn phu nhân Đồ Cửu Mị liền muốn nói với phu nhân nói nàng muốn theo phu nhân quay về Bình Âm Huyện, nhưng nàng lại nghĩ đến ước định giữa nàng và muội muội. Muội muội muốn nàng trước đó trở về cùng phu nhân có thể ở trong cung bồi nàng, dỗ dành nàng hài lòng, cũng đã ước định lần đầu tiên nhìn thấy phu nhân vô luận chuyện gì đều phải theo ý Thập Muội, mặc kệ phu nhân sẽ hỏi nàng có muốn theo nàng trở về hay không cũng không thể trực tiếp trả lời. Đồ Cửu Mị không muốn ở lại trong cung bồi muội muội nên đối với muội muội có chút hổ thẹn, liền muốn bù đắp cho muội muội, vì vậy lúc này liền quyết định thuận theo ý của muội muội.

"Ta muốn ở trong cung hảo hảo bồi thập muội." Lúc Đồ Cửu Mị nói lời này cũng không dám nhìn Trì Nguyệt, giọng nói càng nói càng nhỏ, thiếu chút nữa đem khuôn mặt dán trên mặt đất.

Đồ Thập Mị nhìn tỷ tỷ không chịu thua kém nhà mình, thực sự là có chút không vui, nhưng tóm lại vẫn là nghe theo ý nàng.

"Nga, đã như vậy, Trì Nguyệt cũng không ép buộc, Trì Nguyệt còn muốn đi thỉnh an thái hậu, xin cáo lui trước." Lý Trì Nguyệt ngữ khí có chút thanh lãnh, đừng nói là Đồ Thập Mị nghe ra bên trong không vui mà ngay cả Đồ Cửu Mị cũng lập tức nhận thấy tâm trạng của phu nhân không thích hợp.

"Phu nhân......" Đồ Cửu Mị không thể chịu được phu nhân không vui, có chút lo lắng gọi Lý Trì Nguyệt.

Bất quá Lý Trì Nguyệt không để ý nàng, ngay cả ánh mắt cũng keo kiệt cho nàng, Đồ Cửu Mị vốn dĩ đứng ngồi không yên càng thêm hoảng loạn, hận không thể lập tức giải thích cùng phu nhân, vừa rồi nói ra cũng không phải bản ý của nàng.

"Đã như vậy, Thập Mị sẽ không giữ quận chúa nữa." Đồ Thập Mị không một vết tích kéo tỷ tỷ, nhắc nhở nàng việc đã đáp ứng.

Lý Trì Nguyệt rời khỏi, chưa từng đem ánh mắt chuyển đến trên người Đồ Cửu Mị, Đồ Cửu Mị cảm thấy phu nhân nhất định là tức giận nàng, trong lòng nàng lo lắng vạn phần nhưng hết lần này tới lần khác bị muội muội lôi kéo, cũng chỉ mở to mắt nhìn phu nhân rời khỏi tầm mắt của mình, chỉ cảm thấy bóng lưng của phu nhân lạnh lùng, tựa hồ đối với nàng không chút nào lưu luyến.

"Phu nhân nhất định là giận ta rồi." Trong lòng Đồ Cửu Mị nửa khắc cũng không yên.

"Chút chuyện nhỏ cũng chịu không nổi, tỷ tỷ vẫn nên bỏ đi." Đồ Thập Mị khuyên nhủ, trong lòng cười lạnh, nàng chính là muốn cho Lý Trì Nguyệt không thoải mái nhưng Lý Trì Nguyệt phản ứng như vậy khiến Đồ Thập Mị có chút không quá hài lòng. Nếu như thật sự khó chịu, chứng tỏ nàng ta quá ngốc, một chút nỗ lực cũng không có mà đã lùi bước, không phải người nàng để tâm, nếu Lý Trì Nguyệt hiển nhiên không phải khiếp nhược như vậy thì đó chính là giả vờ, điều này chứng tỏ Lý Trì Nguyệt đối với tỷ tỷ dùng tình còn chưa đủ sâu sắc, cho dù vì tỷ tỷ bỏ đi một chút thanh cao cũng không nguyện ý. Tuy rằng Đồ Thập Mị biết Lý Trì Nguyệt là người như vậy, cho dù dùng tình cũng sẽ không giống tỷ tỷ hận không thể moi tim ra giao cho người trong lòng, nhưng Đồ Thập Mị bao che khuyết điểm, chung quy hy vọng tỷ tỷ có được cảm tình tương xứng. Cho nên Lý Trì Nguyệt càng là như vậy Đồ Thập Mị lại càng không muốn để Lý Trì Nguyệt dễ dàng cướp đi tỷ tỷ bên cạnh nàng.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now