Chương 110

10.8K 453 26
                                    

"Bệ hạ đừng nhìn vào một mặt, muốn phế hậu làm sao có thể?" Không chỉ Túc Thân Vương dáng vẻ lo lắng mà ngay cả một số đại thần trung lập cũng vô cùng lo lắng cảm thấy sự kiện ám sát trong sinh thần Đồ chiêu nghi lần này có điểm đáng nghi.

"Bệ hạ muốn phế hậu đã lâu, chỉ là khổ nổi chưa tìm được lý do, bệ hạ thế nào có thể bỏ qua cơ hội, lần này mặc kệ có phải Hoàng Hậu bày ra hay không thì nỗi oan này cũng nhất định phải nhận rồi, phế hậu, chúng ta có thể ngăn cản không được nhưng nhất định phải kiên quyết ngăn cản Hoàng Thượng lập yêu phi kia làm hậu." Túc Thân Vương vẻ mặt nghiêm túc nói.

Một ít đại thần nguyên bản trung lập nghe Túc Thân Vương nói như vậy miệng liên tục nói đúng đúng, trong lòng lại có một dự định khác, bọn họ sở dĩ không gia nhập vào phe phái chính là sợ quá sớm đứng về một phe sẽ đứng sai phe. Hiện tại nhìn tình thế, bệ hạ hiển nhiên đang bất hòa với Túc Thân Vương, này Đồ chiêu nghi thanh thế lại cao không thể đỡ, nếu như lập làm hậu muốn đẩy nàng xuống thật không dễ.

Bởi vì Đồ Thập Mị bị thương, Đồ Cửu Mị dĩ nhiên trì hoãn thời gian trở về thêm một khoảng nữa, nàng muốn chờ muội muội bình phục rồi mới có thể an tâm trở về. Đồ Cửu Mị nhìn muội muội nằm trên giường, khí sắc tốt hơn rất nhiều, trong lòng mới yên ổn một chút, mấy ngày nay đều là nàng ở bên cạnh tự mình hầu hạ.

"Thập Muội, ngươi có chỗ nào khó chịu, hay là muốn ăn cái gì?" Đồ Cửu Mị vô cùng quan tâm hỏi.

"Tỷ tỷ, ngươi đã hỏi ta rất nhiều lần, ta không khó chịu, cũng không muốn ăn." Đồ Thập Mị thật muốn ném cho tỷ tỷ một cái bạch nhãn, nàng cũng không phải tỷ tỷ, tham ăn tham uống, bất quá được tỷ tỷ quan tâm như vậy cảm giác trái lại không tệ, Hoàng Thượng đã phế hậu, lại có tỷ tỷ ở bên tri kỷ hầu hạ Đồ Thập Mị cảm thấy tâm tình của nàng cũng không tệ lắm.

"Vậy được rồi, ngươi khó chịu chỗ nào, muốn ăn gì thì nói cho tỷ tỷ biết." Đồ Cửu Mị vẫn lo lắng nói, muội muội bị kiếm đâm bị thương chảy không ít máu, ngày đó khuôn mặt trắng bệch đến như giấy trắng. Hoàng Thượng ngoại trừ thời gian vào triều những thời gian khác gần như đều làm bạn ở bên cạnh, còn muốn lo lắng hơn nàng, điều này làm cho Đồ Cửu Mị vô cùng cảm động cảm thấy Hoàng Thượng nhất định là nam tử tốt muội muội có thể giao phó.

"Tam công chúa đến thăm bệnh, chủ tử gặp hay không gặp?" Lục công công tâm phúc bên cạnh Đồ Thập Mị tiến đến xin chỉ thị.

"Gặp, dĩ nhiên phải gặp." Một yêu phi đắc thế không lý do gì không gặp một công chúa sắp thất thế, nói cho cùng người không vui tuyệt đối sẽ không phải là nàng.

Đồ Cửu Mị liền thấy nữ tử mỹ lệ hôm đại yến, thì ra nàng thực sự là công chúa, còn là tam công chúa, là thân muội muội cùng mẫu thân với Hoàng Thượng, thảo nào thoạt nhìn cao quý như vậy, Đồ Cửu Mị cẩn thận tỉ mỉ phát hiện tam công chúa hôm nay trang phục so với đại yến ngày đó có phần dụng tâm một ít, hôm nay còn kẻ mày, khiến đôi mắt thoạt nhìn khí thế càng mạnh, thoạt nhìn càng cao cao tại thượng, càng không thể một lời nói hết. Đồ Cửu Mị nhìn nữ tử kia, sẽ không tự giác có chút khẩn trương, được rồi, lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy phu nhân cũng là cảm giác như vậy.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Phu Nhân Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now