Chapter 16: Sleep with you

BE WARNED! MAY SITE PO SA NET NA KAYANG-KAYANG IDOWNLOAD YUNG MGA STORY STRAIGHT FROM WATTPAD. KAYA SA NAMIRATA NG MJSB BOOK 1 KO, PLEASE, BASA LANG PO KAYO. WAG NYONG AANGKINING INYO YUNG GAWA KO. NAKITA KO SITE MO GIRL. I EVEN MESSAGE YOU. INGAT PO FELLOW WATTPAD WRITERS.

PARA SA MGA READER, PLEASE NAMAN, MAAWA KAYO SA MGA WRITER. AVOID PLAGIARISM PO. THANK YOU.

Chapter 16: Sleep with you

JD's P.O.V

          "Sino nag-utos sa inyo na gawin 'to huh?!" then I punch the filthy face of this jerk.

          "Wala kong sasabihin sa'yo!"

          "Is that so?" then I grab the hair of that jerk and punch his face hard. "Better feel the torture you give to my girl you piece of world's sh*ts!"

          "Ack! Wala pa din akong sasabihin sa'yo! Kahit patayin mo pa ako ngayon Villafuerte!"

          I was about to end this son of a b*tch useless life when the annoying Japanese put his self in between.

          "Tama na yan Boss! Malaking abala kapag napatay mo yan!" he said but didn't bother to sound as if he cares after all.

          "Move Japanese!"

          "Paano kung ayoko?"

          Nagtitigan lang kami. Testing each other. And in the end, I let go of that sh*t.

          "You're a lucky bastard!" I said then spit my saliva on him. "I'll kill you next time!"

          I am so angry to this piece of sh*ts! So angry that I want to removed their head from their neck!

          Can you see the damage they give to Rina?! There are bruises all over her! And her face, it's swollen! The f*ck! Killing them is not enough!

          I was about to get out of the room when that jerk talk.

          "Hindi lang 'to ang huli nating pagkikita Villafuerte tandaan mo yan! Makakaganti din kami sa'yo! At sisiguraduhin naming mapapaluhod ka namin sa harapan namin!"

          Susugurin ko na sana yung walang-hiyang lalaki na yun at papatayin nang bigla na lang syang bumagksak sa sahig. Then I saw annoying Japanese smiles towards me.

          "Ayoko ko sa madaldal."

          I wonder what he has done to that jerk, but nonetheless, I don't care!

          "He's my game! Why did you do that?!" I said, pissed off.

          "Ingay eh!" bale-walang sabi nya. "Saka mapapatay mo lang 'to kung di ko pinatulog kaya...yun!" then he laughs.

          Seriously, what's funny?

          "Clean up that mess!" I said.

          "Ano pa ba nga ba? Iyon naman talaga trabaho ko dito eh!"

          "Tsk! Don't tell Rina!" I said then leave.

Rina's P.O.V