39. Tham ăn chịu bi thảm (Thượng)

39 2 0
                                    

Chuyện Mông Nghị nửa đêm xông vào tẩm cung ẩu đả với đại vương tử Phù Tô mặc dù không truyền ra, nhưng tẩm cung cao thấp mọi người đều biết. Màn đêm buông xuống Doanh Chính đã đi ngủ vừa nghe Triệu Cao bẩm báo liền vội vàng đứng dậy sai người mặc xong quần áo cho mình, không để ý đến nữ tử ai oán trên giường vội vàng chạy tới tẩm cung cứu nhi tử.

Mông Nghị thường niên tập võ chưởng lực không biết so với người bình thường mạnh hơn bao nhiêu mà kể, Doanh Chính không dám nghĩ nếu như mình đến chậm cái mông của nhi tử sẽ biến thành bộ dạng gì nữa.

Nghĩ đến đó Doanh Chính hận không thể chặt Mông Nghị ra làm tám miếng, nhi tử này hắn còn không cam lòng đánh qua mấy lần.

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết càng lúc càng lớn Doanh Chính trực tiếp chạy vào sân nhỏ. Đẩy thị vệ đang vây quanh cửa lớn không dám đi vào ra, Doanh Chính lạnh lùng nói: "Đều làm gì đó? Vì sao không vào?"

"Tham kiến Đại vương!" Toàn viện tử rầm rập quỳ xuống, tất cả mọi người không dám phát ra một âm thanh nào.

Không có biện pháp, Dao Nương quỳ gối ở cửa ra vào đành phải vừa quỳ vừa tiến lên dập đầu nói: "Hồi Đại vương, là đại vương tử...không cho chúng hạ nô vào."

Tám phần lại là vì cái...thể diện chết tiệt của hắn.

Doanh Chính tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, thầm nghĩ nhi tử này của hắn sao cứ không biết nhớ lâu một chút, mấy năm nay vì cái thể diện chết tiệt kia mà đã bị bao nhiêu nỗi khổ oan uổng da thịt: "Các ngươi đều lui xuống đi." Đẩy cửa ra, chỉ thấy trong điện một đống bừa bộn, phòng trong còn truyền ra tiếng đánh nhau.

Đóng chặt cửa điện Doanh Chính vẻ mặt đầy lửa giận đi nhanh vào phòng trong, mà khi hắn vừa xốc rèm lên thì đã thấy Mông Nghị thân cao mã đại (cao lớn cường tráng), một thân áo giáp bị Phù Tô lộ hai vai trần, mặc quần ngắn đè ngã trên mặt đất không lật được thân.

"Cái tội ngươi đánh ta! Cái tội ngươi đánh ta!" Dùng sức bẻ ngón cái tay phải của Mông Nghị, Phù Tô mắng mỏ: "Ngươi mới là tiểu hài tử xấu xa, dám đánh ta, cái tội ngươi đánh ta!" Xét thấy Mông Nghị mặc áo giáp, Phù Tô chỉ có thể nhắm ngón tay của Mông Nghị mà ra tay.

Dùng sức bẻ, dùng sức bẻ, hung ác mà bẻ nó.

"Có nhận thua hay không?"

"Mơ tưởng!"

"Hừ, vốn hảo tâm tìm tức phụ nhi cho ngươi, ngươi rõ ràng lấy oán trả ơn! Lão tử quyết định đem Ngọc Thấu lưu lại cho mình!"

"Ngươi dám!" Nằm trên mặt đất dậy không nổi Mông Nghị oa oa kêu to, hắn không tin một đại nam nhân như mình lại thua trong tay một tiểu hài tử xấu xa, hơn nữa chỉ là bị kiềm ở một ngón tay.

"Xem ta có dám hay không, ta là vương tử Đại Tần, một nữ nhân mà thôi, lão tử có cái gì không dám!"

Được lắm, lúc này mới có giác ngộ mình là vương tử. Bất quá ngươi là lão tử, vậy lão tử là ai? Doanh Chính tiến lên vài bước trực tiếp túm cánh tay nhỏ của Phù Tô nâng người hắn sang một bên: "Ngươi còn biết mình là vương tử Đại Tần, y phục không chỉnh tề còn ra thể thống gì, còn không nhanh mặc lại cho đúng!" Doanh Chính tức giận rống to, thế nhưng đến tột cùng đang giận cái gì có khi chính hắn cũng không biết.

[ĐM] Tần ca - Tồn Tại Tường GiácWhere stories live. Discover now