49. Con gì cắn sưng môi ta?

47 2 0
                                    

Đáy nồi đen bao nhiêu thì hiện tại mặt Doanh Chính đen bấy nhiêu.

Trừ phi biến thái, còn thì không một gia trưởng nào nguyện ý để hài tử đụng phải lúc mình đang XXOO, huống chi là Doanh Chính trong lòng có chuyện bí mật không dám nói rõ.

Thấy người phá cửa xông vào là Phù Tô, Doanh Chính nhất thời bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Hắn không biết nhi tử đến tột cùng ở ngoài cửa đợi bao lâu, có nghe được cái gì hay không, hai chữ mình vừa thốt ra hắn có nghe thấy hay không, thấy mình cùng một nam luyến trần trụi trên giường có hiểu lầm hay không...

Đường đường quân vương của Đại Tần đế quốc lại cảm nhận được tư vị của chột dạ, nghĩ mà sợ, bất an cả ba hợp làm một, được gọi là dày vò một thân chìm trong nước sôi lửa bỏng.

Doanh Chính ở trong phòng nghe thấy tiếng người đã đi xa liền một cước đạp nam tử xích lỏa trên giường xuống dưới: "Cút!" Nói rồi không buồn nhìn lấy một cái nhảy từ giường xuống không để ý đến người mặc dù đau đớn vẫn ngoan ngoãn bò lên quỳ cẩn thận kia nữa.

Người trên mặt đất thấy quân vương tức giận đâu còn dám ở lâu, y phục cũng mặc kệ vừa quỳ vừa lui về phía sau ra khỏi phòng.

"Triệu Cao!" Ngực phiền táo Doanh Chính hướng về phía cửa hét lớn.

Đang ở ngoài viện chăm sóc cho Phù Tô trong cơn lo lắng hãi hùng, Triệu Cao vừa nghe bên trong truyền ra tiếng rống giận liền sợ đến chân mềm nhũn quỳ sụp xuống: "Đại vương tử...người phải cứu cứu nô a..." Nắm chặt kéo kéo cánh tay người kia đau khổ cầu xin.

Kỳ thực Phù Tô nghe tiếng của Doanh Chính truyền đến cũng hoảng sợ, nhưng mặc kệ thế nào cũng có một chuyện hắn có thể khẳng định, đó là tuyệt đối không phải lo lắng cho tính mạng của mình. Nếu đã không phải 'yên nghỉ' thì Phù Tô cũng không thấy có gì đáng sợ, vì vậy rất 'đàn ông' tự nhận trách nhiệm lên thân mình, để Triệu Cao yên tâm lớn mật đi vào, vạn sự đã có hắn chống đỡ.

Có lời cam đoan của Phù Tô Triệu Cao lúc này mới lôi trái tim đã nhảy đến tận đâu đâu thả lại chỗ cũ, vội vã mang theo cung nga cùng nội thị vào trong hầu hạ Doanh Chính.

Chờ lúc Phù Tô lần thứ hai đi vào Thanh Trì cung thì đã thấy trên hành lang có thêm một nam tử trần trụi thân thể quỳ rạp dưới đất, trên đùi mang theo vết máu chưa khô. Nam tử? Có lẽ nên nói cho chính xác một chút thì là nam hài.

Phát hiện cả đoàn người của Triệu Cao cứ như không nhìn thấy người trên mặt đất mà đi thẳng qua, Phù Tô liền đoán nam hài này thị tẩm hẳn là đã có ít lâu, cho nên mọi người mới thấy mà như không như vậy.

Đi lên đứng trước mặt người đang lạnh run kia, Phù Tô bắt đầu quan sát nam hài gầy gò, màu da tái nhợt này: "Ngẩng đầu." Thấy người trên mặt đất vẫn không có phản ứng Phù Tô đạp hắn một cước: "Bảo ngươi ngẩng đầu!"

Phù Tô nói thì hung dữ nhưng không ác ý, tuy rằng đạp một cước nhưng rất nhẹ, thế nhưng người trên mặt đất như chim sợ cành cong đâu có nghe được hay cảm thụ được những điều này, lập tức run càng thêm lợi hại. Dập đầu liên tục mấy cái rồi mới dám ngẩng đầu nhìn người một thân áo giáp màu đen đang đứng ngay trước mắt mình.

[ĐM] Tần ca - Tồn Tại Tường GiácWhere stories live. Discover now