Phiên ngoại 7 - Kinh hỉ

38 0 0
                                    

Chờ Doanh Chính, Phục Tô và Phục mụ vừa cơm nước xong, người giao hàng của cửa hàng cũng vừa đưa những đồ điện cỡ lớn mà Phục Tô mới chọn ở đó đến tận nhà.

Vì vậy ba người phân công hợp tác, Phục mụ chỉ huy người giao hàng đặt đồ đến những vị trí tương ứng, Phục Tô thu dọn bàn vào phòng bếp rửa chén, còn Doanh Chính thì phụ trách đứng một bên giám sát Phục Tô làm việc cũng như kiểm tra xem chén bát có được rửa sạch sẽ hay không, cuối cùng là chỉ huy người này cất chén đã rửa cho cẩn thận.

Vẫy vẫy để ráo nước trên tay, Phục Tô cọ hai bàn tay lên tạp dề đang mặc nói: "Sớm biết như vậy thì mua luôn một cái máy rửa chén cho rồi."

"Lần sau lại mua cũng được." Doanh Chính cha tiện tay đóng cửa phòng bếp, ánh mắt thâm thúy nhìn cái tên mặc tạp dề vểnh cái mông được bọc trong quần jean ôm có vẻ vừa tròn lại vừa căng đang chăm chú lau bếp bên kia, kìm lòng không được đi đến một phen ôm lấy người vào lòng: "Ta thật muốn nhìn bộ dạng chỉ mặc mỗi tạp dề của ngươi." Nói xong vươn đầu lưỡi liếm một ngụm trên vành tai người trong ngực.

Ta thao, ban ngày ban mặt đã động dục!

Bị dọa giật mình một cái, Phục Tô thuận thế cầm cục chà rửa bằng sợi kim loại trong tay ngoan kính chà một nhát lên móng vuốt sói đang quấn lấy eo mình: "Không làm thì lượn sang một bên! Đừng làm ảnh hưởng đến lão tử, chỉ thêm phiền." Đạp được chân lên địa bàn của mình Phục Tô nói ra lời đến là có khí phách, khí tràng mười phần.

"A..." Nhìn mu bàn tay bị chà xát phá da của mình Doanh Chính nghiến răng nghiến lợi, hận không thể tử hình cái tên trước mặt ngay tại chỗ.

"Đi mau đi mau, đừng ở chỗ này vướng bận." Ghét bỏ khoát khoát tay với Doanh Chính ý bảo hắn nhanh đi, Phục Tô đeo găng tay cao su màu đỏ vừa nghiêm túc khắc khổ lao động vừa chỉ huy: "Có thời gian động dục còn không không bằng đi tìm manh mối, phòng làm việc hiện tại không có ai ngươi nhanh đi đi."

"Không đi." Người nào đó rất không vui hừ lạnh.

Tựa ở cạnh cửa vẫy vẫy bàn tay nóng rát của mình, Doanh Chính dùng ánh mắt phảng phất như có thù giết cha nhìn chằm chằm Phục Tô không tha.

Tự nhận mình còn chưa đạt đến nông nỗi có thể quản Doanh Chính, Phục Tô không tiếp tục đuổi người nữa, chỉ cần người này đừng 'quấy rối' đường nhìn chằm chằm vào mông mình thì cậu có thể miễn cưỡng tạm thời bỏ qua.

Thu dọn xong bệ bếp, Phục Tô treo tạp dề và bao tay lên, nhìn vào cái gương trên chỗ rửa sửa sửa lại kiểu tóc, mở cửa phòng bếp liền nghe thấy tiếng hỏi han tỉ mỉ của mẹ với người đang lắp điều hòa, liền tự động mang theo Doanh Chính mở cửa phòng làm việc đi vào.

"Rất giống phải không? Nếu như để tóc dài cộng thêm chút râu thì sẽ càng giống." Chỉ vào bức ảnh gia đình ba người treo trên tường, Phục Tô cười nói.

Đẩy cái tên vướng bận chặn đường sang một bên cho rảnh nợ, Doanh Chính vòng qua bàn học đi đến hai tay cắm trong túi quần nhìn ảnh chụp treo trên tường.

Hai nam một nữ, nữ rất rõ ràng chính là người ở ngoài kia, đứa nhỏ thì ở ngay bên cạnh, về phần người đàn ông...đúng là có bảy tám phần giống Từ Phúc, bất quá Doanh Chính nghĩ chuyện này cũng quá xảo đi: "Mấy năm nay...hắn không có gì khác thường..."

[ĐM] Tần ca - Tồn Tại Tường GiácDonde viven las historias. Descúbrelo ahora